Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định JIPPO vs Mikkelin Palloilijat 22h30 ngày 19/6 (Hạng 2 Phần Lan 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JIPPO vs Mikkelin Palloilijat thuộc giải Hạng 2 Phần Lan: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá JIPPO vs Mikkelin Palloilijat

JIPPO vs Mikkelin Palloilijat
JIPPO vs Mikkelin Palloilijat

Sau thất bại 0-2 trên sân của TPS hôm 8/6, JIPPO vừa có thêm một lần “cảm nhận được vị mặn của biển” khi thất bại 1-2 tại sào huyệt của KTP. Điều an ủi duy nhất với các CĐV đội chủ sân Venue Mehtimäki tekonurmi có chăng chỉ là TPS và KTP đều là những đối thủ mạnh hơn và đang xếp trên họ.

Kết thúc giai đoạn lượt đi tại Ykkosliiga mùa này, JIPPO có 6 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua và tạm đứng thứ 3 trên BXH. Trong đó cả 2 trận thua đều diễn ra trên sân khách chứ 6 trận sân nhà mùa này, thầy trò ông Hallikainen bất bại với 4 chiến thắng.

Bên phần sân còn lại, Mikkelin Palloilijat vừa trải qua trận thua “nằm trong dự tính” trước TPS ở cúp quốc gia. Trước đó tại giải hạng 2 Phần Lan, thầy trò HLV Juha Pasoja cũng trắng tay theo kịch bản "3 bàn không gỡ" trên sân nhà. Tính ra, Mikkelin Palloilijat đã trải qua 7 trận không thắng liên tiếp (thua 6).

Tính riêng tại Ykkosliiga 2024, Mikkelin Palloilijat hiện được xem là kho điểm của cả giải. 11 lần ra sân, chiến thắng chưa một lần gọi tên thầy trò ông Pasoja trong đó có tới 8 lần lâm vào cảnh tay trắng. Đá sân nhà hay đi sân khách, đội bóng tới từ miền Đông Phần Lan đều tệ như nhau.

Với bộ dạng như vậy, ngay cả một trận thua cách biệt cũng khó thoát khỏi tay đội bóng đang đứng dưới đáy BXH.

bxh hang 2 phan lan
 

Nhận định diễn biến JIPPO vs Mikkelin Palloilijat

JIPPO đang đá sân nhà cực tốt nhưng sự bùng nổ lại là thứ gì đó quá xa xỉ với mặt trận tấn công của đội bóng này. 6 lần đón khách đã qua, các học trò HLV Mikko Hallikainen chỉ có 7 lần nổ súng cùng duy nhất 1 bàn thua. Phía bên kia chiến tuyến, hàng công vô hại với chỉ 3 lần điền tên lên bảng điện tử của Mikkelin Palloilijat khó làm nên chuyện. Nhất là khi các vị khách còn “vừa đá vừa lo” cho hàng thủ đã thủng lưới tới 27 lần. Sẽ lại là kịch bản với không quá 2 lần lưới rung giống như 2 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội.

Dự đoán kết quả

JIPPO 2-0 Mikkelin Palloilijat

Thành tích đối đầu

Nhận định JIPPO vs Mikkelin Palloilijat 22h30 ngày 196 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa JIPPO vs Mikkelin Palloilijat

Thành tích gần đây JIPPO vs Mikkelin Palloilijat

Nhận định JIPPO vs Mikkelin Palloilijat 22h30 ngày 196 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội JIPPO
Nhận định JIPPO vs Mikkelin Palloilijat 22h30 ngày 196 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Mikkelin Palloilijat

Đội hình dự kiến:

  • JIPPO (5-4-1): Pyry Piirainen; Lassi Forss, Niklas Haataja, Roope Huhtala, Yusei Ohashi, Nuutti Tykkylainen; Junnosuke Watanabe, Yoshiaki Kikuchi, Anton Eerola, Jyri Kiuru; Aake Yletyinen.
  • Mikkelin Palloilijat (4-4-1-1): Aleksi Honka-Hallila; Benjamin Dahlstrom, Jesse Kilpelainen, Joona Kuismala, Arvi Liljaniemi; Benjamin Urgenc, Kasper Viramaki, Noah Levis, Joel Laitinen; Jan Heinonen; Niila Forsell.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X