Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangsu Suning vs Shanghai SIPG 19h00 ngày 31/5 (AFC Champions League 2017)

Thứ Tư 31/05/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jiangsu Suning vs Shanghai SIPG lúc 19h00 ngày 31/5 (Lượt về Vòng 1/8 cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2017): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Jiangsu Suning vs Shanghai SIPG 19h00 ngay 315 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Jiangsu Suning vs Shanghai SIPG

Nhận định Jiangsu Suning vs Shanghai SIPG: 1-3

Lượt đi, Jiangsu Suning chỉ thua 1-2 trên sân của Shanghai SIPG. Đó có thể xem là thành công lớn bởi trong tay Jiangsu là một bàn thắng ghi được trên sân khách. Hôm đó, Jiangsu Suning đã thi đấu ngang ngửa với chủ nhà và thậm chí còn là đội có bàn mở tỷ số trước từ rất sớm.

Tuy nhiên, thực tế Jiangsu Suning lại đang rơi vào khủng hoảng hay chính xác hơn, nội bộ của đội bóng này có nhiều vấn đề không dễ giải quyết khi các trụ cột nội binh bất mãn với chế độ đãi ngộ quá chênh lệch dành cho ngoại binh dù đóng góp vào thành tích chung của cả đội không nổi bật.

Hiện tại, Jiangsu Suning sau 11 vòng đầu tiên ở giải VĐQG Trung Quốc mùa bóng mới kiếm được 8 điểm, hơn vị trí cuối bảng đúng 1 điểm. Thành tích nghèo nàn này đã làm HLV người Hàn Quốc, Choi Yong-soo phải chịu rất nhiều sức ép. Nếu tình hình không sớm được cải thiện, nhà cầm quân từng dự 2 kỳ World Cup hồi còn thi đấu nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Trong khi đó, Shanghai SIPG lại đang vô cùng hứng khởi. Đội bóng của thành phố Thượng Hải mới liên tiếp giành 4 chiến thắng trên mọi mặt trận. Những ngoại binh Brazil trong đội hình Shanghai SIPG như Oscar, Elkeson và đặc biệt là tiền đạo Hulk đang bắt đầu khẳng định giá trị của mình. Do đó, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao đội khách.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X