Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jiangsu Suning vs Gamba Osaka 18h35 ngày 11/4 (AFC Champions League 2017)

Thứ Ba 11/04/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jiangsu Suning vs Gamba Osaka lúc 18h35 ngày 11/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2016/17): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Jiangsu Suning vs Gamba Osaka 18h35 ngay 114 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Jiangsu Suning vs Gamba Osaka

Nhận định Jiangsu Suning vs Gamba Osaka: 1-2

Sau giai đoạn lượt đi bảng H cúp C1 châu Á mùa này, Jiangsu Suning đạt thành tích toàn thắng, giành 9 điểm trọn vẹn để độc bá ngôi đầu BXH. Giờ đây đội bóng Trung Quốc chỉ cần 1 chiến thắng nữa là sẽ chính thức có tấm vé vào vòng 1/8. Mặc dù vậy, Jiangsu Suning mới chỉ ghi được 4 bàn thắng và để lọt lưới 1 bàn như minh chứng đội bóng này không phô diễn hình ảnh quá thuyết phục.

Phong độ của Jiangsu Suning ở sân chơi trong nước thời gian qua rất thất vọng. Kể từ đầu mùa giải mới tại Trung Quốc, họ mới chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng và đứng đội sổ trên BXH.

Trong khi đó, sau 3 lượt trận đầu, Gamba Osaka sở hữu 3 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH. Cơ hội đi tiếp của đại diện xứ Mặt trời mọc vẫn còn rộng mở khi chỉ kém đội xếp thứ 2 1 điểm. Trận này dù phải làm khác nhưng cơ hội có điểm không hề thấp bởi thành tích sân khách của Gamb thời gian qua khá ấn tượng với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Tính xa hơn, họ chỉ thua 2 trong tổng số 12 chuyến thi đấu xa nhà gần đây.

Xét về kinh nghiệm chinh chiến cũng như thành tích tại đấu trường châu lục, đội bóng Trung Quốc còn kém xa Gamba Osaka. Chính vì thế đội bóng Nhật Bản có quyền tin vào một kết quả tốt ở trận này.

THÔNG TIN BÊN LỀ
* Ở trận lượt đi, Jiangsu Sunning đã giành chiến thắng 1-0 bằng pha lập công của Ramires
* Jiangsu Sunning chưa bao giờ vượt qua vòng bảng AFC Champions League
* Gamba Osaka từng vô địch AFC Champions League năm 2008
* Jiangsu Sunning chỉ thắng 1/4 trận sân nhà vừa qua
* Jiangsu Sunning thua theo châu Á cả 5 trận sân nhà gần đây
* Gamba Osaka thắng theo châu Á 3 trận sân khách vừa rồi

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Jiangsu Sunning: R. Suzuki; Fabio Aguiar, Fujiharu, Miura; Hatsuse, Konno, Endō, Kurata, Nagasawa, Ademilson.
Gamba Osaka : Zhou Yun; Jeong-Ho Hong, Li Ang, Tao Yuan, Yang Xiaotian; Ramires, Liu Jianye,Wu Xi; Ji Xiang Alex Teixeira.

Khách THẮNG THEO CHÂU Á: NHM châu Á nên đặt niềm tin vào Gamba Osaka vì dù phải đá sân khách, nhưng họ lại đang có phong độ tốt hơn so với đội chủ nhà. Theo châu Á, Jiangsu Suning đã để thua 6/7 trận gần nhất, và thua cả 3/5 trận gần đây. Trong khi đó, cũng theo châu Á thì đại diện của Nhật Bản lại thắng 4/6 trận gần đây, và cũng bất bại 9/11 trận sân khách vừa qua (thắng 8, hòa 1).

ÍT NHẤT 3 BÀN THẮNG: 4/6 trận sân nhà gần đây của Jiangsu Suning có ít nhất 3 bàn thắng. 10/12 trận sân khách vừa qua của Gamba Osaka cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung. Kịch bản này có thể tái diễn chiều nay.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X