Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonnam Dragons vs Busan IPark 14h30 ngày 15/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 15/09/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Jeonnam Dragons vs Busan IPark thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Jeonnam Dragons vs Busan IPark
Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Jeonnam Dragons vừa có màn rượt đuổi kịch tính trên sân của Gimpo và sau cùng thua 3-4. Như vậy, đội bóng này đã nối dài mạch trận không thắng ở K2-League lên con số 5 (thua 3). Hệ quả, Jeonnam Dragons giờ đang kém đội dẫn đầu Anyang 5 điểm mà còn đang đá nhiều hơn 1 trận (chỉ duy nhất đội đầu bảng mới có vé thăng hạng trực tiếp).

Thực tế thì mọi thứ chỉ tệ đi với Jeonnam Dragons kể từ cuối tháng 7 chứ trước đó, thầy trò ông Lee từng bất bại 12/13 vòng đấu tại giải hạng 2 (thắng 9). Ngăn chặn đà khủng hoảng hiện tại là nhiệm vụ không dễ dàng. Jeonnam Dragons cũng chẳng đá sân nhà quá tốt khi chỉ thắng 2/8 lần đón khách vừa qua (thua 1).

Trong khi đó, Busan IPark dường như đang đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo. Mới đây, thầy trò HLV Cho Sung-Hwan vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trên sân nhà trước Seongnam. Hai vòng trước đó, đội bóng lọt vào trận chung kết Playoff thăng hạng mùa trước đã đánh bại Asan Greeners 1-0 và chia điểm trước Gimpo.

Tuy nhiên để chen chân vào nhóm đá Playoff thăng hạng (Top 5), Busan IPark vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Trên BXH lúc này, thầy trò ông Cho đang đứng thứ 6 và kém đội phía trên 2 điểm. Dù vậy, với vị thế của đội đá sân khách tốt nhất giải, Busan IPark hoàn toàn có thể có màn tăng tốc ngoạn mục ở những vòng đấu còn lại. Lưu ý rằng 13 lần hành quân đã qua, họ thắng 8 (thua 3).

Vì thế dù được chơi trên sân nhà nhưng đang sa sút phong độ, đoàn quân của HLV Lee Jang-Gwan không thua đã có thể xem là thành công.

Nhận định diễn biến Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Jeonnam Dragons chính là đội bóng đáng xem nhất ở K-League 2 mùa giải năm nay. Bằng chứng, các học trò HLV Lee đã ghi 46 bàn thắng (chỉ đứng sau Seoul E-Land với 51 lần nổ súng) nhưng cũng thiếu chắc chắn nơi hàng thủ khi đã phải nhận 41 bàn thua. Bên kia chiến tuyến, Busan IPark cũng không ngại chơi đôi công trước bất kỳ đối thủ nào khi ghi 39 bàn thắng và có 35 lần vào lưới nhặt bóng. 2 lần gặp nhau gần nhất tại Gwangyang Football Stadium đều xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Jeonnam Dragons 2-2 Busan IPark

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonnam Dragons vs Busan IPark 14h30 ngày 159 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Thành tích gần đây Jeonnam Dragons vs Busan IPark

Nhận định Jeonnam Dragons vs Busan IPark 14h30 ngày 159 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonnam Dragons 
Nhận định Jeonnam Dragons vs Busan IPark 14h30 ngày 159 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Busan IPark

 

Đội hình dự kiến:

  • Jeonnam Dragons (4-4-2): Bong-Jin Choi; Dong-Wook Kim, Il-Soo Shin, Jong-Pil Kim, Ye-Sung Kim; Tae-Yong Park, Seok-Hyun Lee, Ji-Hun Cho, Valdivia; Jong-Min Kim, Jhon Montano.
  • Busan IPark (3-4-3): Byeong-Keun Hwang; Dong-Su Lee, Han-Do Lee, Hee-Seung Kim; Ji-Hoon Kang, Seung-Ki Lee, Bruno Lamas, Ryun-Seong Kim; Ho-Yeung Sung, Min-Hyuk Lim, Jun-Ho Lee.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X