Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 12/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 11/08/2023 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Suwon Bluewings thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định chi tiết về trận đấu, chuyên gia phân tích hai đội, dự đoán kết quả chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Suwon Bluewings

Jeonbuk vs Suwon Bluewings
Jeonbuk vs Suwon Bluewings

Sau những bước khởi đầu có phần chuệch choạc, Jeonbuk càng đá càng hay và cho đến thời điểm hiện tại, họ đã chứng tỏ được sức mạnh của á quân K League. 7 trận vừa qua, ngoài thất bại trên sân Pohang, Jeonbuk có 5 chiến thắng. Đặc biệt, trên sân nhà, thầy trò HLV Dan Petrescu đang đá cực hay với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp và thành tích này giúp Jeonbuk vươn lên vị trí thứ 3 bảng tổng sắp.

Phía bên kia sân, Suwon Bluewings cũng đã có những tín hiệu khởi sắc trong thời gian vừa qua với chỉ 1 thất bại sau 7 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, họ vẫn đang ngụp lặn ở vị trí áp chót BXH với chỉ 4 chiến thắng sau 25 lượt trận và nhận tới 15 thất bại - số trận thua nhiều nhất giải. Ngoài ra, Suwon Bluewings cũng đang là đội có số trận thắng Châu Á thấp nhất với chỉ 32%.

Thành tích đối đầu cũng đang hoàn toàn nghiêng về phía Jeonbuk. 18 lần đụng độ gần đây, họ chỉ duy nhất 1 lần thất bại và có 14 chiến thắng trước Suwon Bluewings. Trên sân nhà, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Dan Petrescu cũng chỉ thua vỏn vẹn 6/32 trận tiếp Suwon Bluewings kể từ năm 2004 đến nay - những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào kịch bản Jeonbuk sẽ giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Suwon Bluewings

Sẽ là không bất ngờ nếu Jeonbuk đánh bại Suwon Bluewings ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, họ đang nhập cuộc rất ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Suwon Bluewings không thắng 2 trận gần đây trước giờ giải lao và thua cả 3 trận làm khách sân Jeonbuk gần nhất trong 45 phút đầu.
  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Suwon Bluewings

Có tới 4/6 trận gần đây của Jeonbuk kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 3/5 trận vừa qua của Suwon Bluewings cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, có 4 trận kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Suwon Bluewings: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Suwon Bluewings

Thành tích gần đây

Nhận định Jeonbuk vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Suwon Bluewings 17h00 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Đội hình dự kiến

  • Jeonbuk: Bum-keun, Jeong-ho, Jin-seob, Chul-soon, Jin-su, Seung-ho, Jin-gyu, Min-kyu, Iljutcenko, Jae-moon, Kyu-min.
  • Suwon Bluewings: Hyung-mo, Bulthuis, Dae-won, Ki-je, Sang-ki, Je-ho, Tae-hwan, Hyun-muk, Hyeon-gyu, Seok-jong, Gun-hee.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X