Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 17h30 ngày 26/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Pohang Steelers giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Pohang Steelers

Jeonbuk vs Pohang Steelers
Jeonbuk vs Pohang Steelers

Vòng trước, Jeonbuk đã thua 3 bàn không gỡ trong chuyến làm khách của Daegu. Đó đã là trận không thắng thứ 6 liên tiếp (5 tại giải VĐQG) của thầy trò HLV Kim Do-Heon. Hệ quả, thế lực một thời của bóng đá Hàn Quốc đang vật lộn với vị trí dưới đáy BXH – điều mà phần đông giới mộ điệu không nghĩ tới khi chiến dịch 2024 khởi tranh.

Cụ thể sau 18 vòng tại K1-League mùa giải năm nay, Jeonbuk mang về đúng 3 chiến thắng và thua một nửa (9). Trong đó, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của các học trò ông Kim bị đặt dấu hỏi to đùng khi họ chỉ thắng 1/8 lần đón khách vừa qua (dù cũng chỉ thua 2).

Phía đối diện, Pohang Steelers sau khi chật vật đánh bại Suwon Bluewings trên chấm luân lưu 11m tại cúp quốc gia đã có một vòng đấu viên mãn khi “nuốt chửng” Incheon United 3-1 ngay tại sào huyệt của đối thủ. Nhờ vậy, thầy trò HLV Park Tae-Ha đã tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Ulsan Hyundai khi khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ là 2 điểm.

9 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 3 trận thua là những gì Pohang Steelers đạt được sau 18 lần ra sân ở giải đấu cao nhất Hàn Quốc mùa này. Bản lĩnh của đội đương kim Á quân còn được thể hiện qua thống kê sân khách tốt nhất giải đấu: 6 chiến thắng/9 lần hành quân (thua 3).

Đánh mất vị thế ở sân chơi quốc nội, Jeonbuk cũng thất thế trước Pohang Steelers khi nhìn vào thống kê đối đầu ở những mùa giải gần đây. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, thầy trò HLV Kim Do-Heon chỉ có 2 chiến thắng trong khi con số này bên phía nhà đương kim Á quân là 5.

Nhận định diễn biến Jeonbuk vs Pohang Steelers

Không chỉ là đội bóng tệ nhất giải, Jeonbuk cũng là đội dễ bị thủng lưới nhất ở K-League 1 mùa này. Bằng chứng với 3 bàn thua trước Daegu hôm 22/6 vừa qua, các học trò ông Kim đã có 30 lần vào lưới nhặt bóng. Không loại trừ khả năng khi được chơi trên sân nhà, Jeonbuk sẽ hướng đến một thế trận lấy công bù thủ. Thế nhưng đó cũng là lúc các chân sút đã sở hữu 27 bàn thắng của Pohang Steelers lên tiếng. Hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Jeonbuk 1-2 Pohang Steelers

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 17h30 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Pohang Steelers

Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 17h30 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 17h30 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.
  • Pohang Steelers (4-4-2): In-jae Hwang; Dong-hee Lee, Jonathan Aspropotamitis, Chan-Yong Park, Wanderson; Ryun-Sung Kim, Jun-ho Kim, Chan-Hee Han, Yun-Sang Hong; Yong-jun Heo, Jorge Teixeira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X