Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 12h00 ngày 28/10 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 27/10/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Pohang Steelers thuộc giải VĐQG Hàn Quốc 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Pohang Steelers

Theo lịch thi đấu vòng 35 giải VĐQG Hàn Quốc 2023, Jeonbuk sẽ đón tiếp Pohang Steelers tại sào huyệt của mình. Xét tình hình hiện tại, đội chủ nhà đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi kém ngôi đầu của Ulsan Hyundai tới 15 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 4 lượt trận. Còn Pohang Steelers, với việc thua ĐKVĐ 8 điểm thì họ vẫn còn hy vọng dù rằng khá nhỏ nhoi.

Jeonbuk vs Pohang Steelers
Jeonbuk vs Pohang Steelers

Không những thế, thầy trò HLV Kim Gi Dong vẫn phải chiến đấu để giữ vững vị trí thứ 2. Bởi ở phía sau, Gwangju đang bám đuổi gắt gao với vỏn vẹn 2 điểm cách biệt. Nói thế để thấy, quyết tâm giành chiến thắng ở 90 phút tới của Pohang Steelers là rất lớn. Nhất là khi họ đụng phải đối thủ ưa thích Jeonbuk. Nên nhớ, cả 3 lần chạm mặt gần nhất giữa 2 CLB, Pohang toàn thắng.

Xét về phong độ hiện tại, Jeonbuk cũng không phải cái tên đáng tin. Cụ thể, 17 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì họ chỉ "thắng thuyết phục" có 5 lần. 6/8 trận sân nhà gần nhất, Jeonbuk khiến giới mộ điệu thất vọng. Trong khi đó, Pohang Steelers chỉ phải nhận đúng 2 thất bại trong 20 lần xuất quân mới đây. Tựu chung, với các dữ kiện vừa nêu, Khách là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Pohang Steelers

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Pohang Steelers

Chỉ 3 trong 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Jeonbuk, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. Cả 8 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, 6/8 lần xuất quân mới đây của Pohang Steelers, có ít nhất 1 pha lập công được tạo ra ở 45 phút đầu. Khả năng cao, hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Pohang Steelers

“Mưa gôn” sẽ xuất hiện ở cặp đấu này. Thống kê chỉ ra, duy nhất 1 trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai CLB có ít hơn 3 pha lập công. Cả 3 chuyến hành quân đến sân Jeonju World Cup mới đây của Pohang Steelers, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Ngoài ra, 6/8 lần xuất quân vừa qua và 4 trận sân nhà gần nhất của Jeonbuk cũng có kết quả tương tự.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Pohang Steelers: 1:2

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 12h00 ngày 2810 VĐQG Hàn Quốc 2023 1
Jeonbuk vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây

Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 12h00 ngày 2810 VĐQG Hàn Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Pohang Steelers 12h00 ngày 2810 VĐQG Hàn Quốc 2023 4
Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Đội hình dự kiến

  • Jeonbuk: Jung-hoon, Ja-ryong, Geon-ung, Jin-seob, Moon-hwan, Jae-mun, Amano, Uh-jae, Kyo-won, Gustavo, Min-Hyeok.
  • Pohang Steelers: In-jae, Seung-wook, Chang-rae, Grant, Sang-min, In-sung, Alionco, Jong-uh, Sung-dong, Zeca, Jae-woon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X