Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Muang Thong 15h00 ngày 3/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Thứ Tư 02/10/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Muang Thong thuộc AFC Champions League Two hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Muang Thong

Jeonbuk vs Muang Thong
Jeonbuk vs Muang Thong

Giai đoạn cuối mùa giải, Jeonbuk thi đấu cực kỳ khởi sắc. Tại giải VĐQG Hàn Quốc, 6 vòng đấu vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Kim Do Hyun không thua và có 4 chiến thắng. Còn ở mặt trận AFC Champions League Two, Jeonbuk cũng có trận ra quân cực kỳ ấn tượng với chiến thắng đậm 6-0 trên sân Dynamic Herb Cebu. Lượt trận thứ 2, Jeonbuk trở về sân nhà để tiếp đón Muang Thong của Thái Lan.

Đây đương nhiên là trận đấu mà Jeonbuk sáng cơ có 3 điểm. Đại diện Hàn Quốc là cái tên có số má ở đấu trường châu lục. Họ từng 2 lần lên ngôi vô địch AFC Champions League, một lần giành ngôi á quân. Đặc biệt, 3 mùa giải gần đây, Jeonbuk đều có mặt ở tứ kết đấu trường số một Châu Á và xét về mặt thực lực, Jeonbuk hoàn toàn vượt trội so với đội bóng đến từ Thái Lan Muang Thong.

Về phong độ, những gì cả 2 đang thể hiện cũng hoàn toàn trái ngược. Cụ thể, trong trận ra quân, Muang Thong thi đấu không thành công khi để Selangor của Malaysia cầm hòa ngay trên sân nhà. Tại giải VĐQG Thái Lan, họ cũng chỉ có kết quả hòa trên sân nhà trước Khonkaen. Trên sân khách, 3 trận vừa qua, Muang Thong không thắng.

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Muang Thong

Màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội không chứng kiến bàn thắng trước giờ nghỉ. Toàn bộ 2 trận vừa qua của đội chủ nhà Jeonbuk khép lại 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0 và 4/5 trận gần đây của Muang Thong cũng không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi trước giờ giải lao. Hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng.

Nhận định diễn biến Jeonbuk vs Muang Thong

Hàng thủ Jeonbuk đang hoạt động rất hiệu quả khi giữ sạch lưới 5/6 trận vừa qua. Chỉ 1/7 trận gần đây của Muang Thong khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 2. Trận tiếp Muang Thong sân nhà gần nhất, Jeonbuk đánh bại đối phương với tỷ số 2-0. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ có nhiều nhất 2 bàn,

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Muang Thong: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Muang Thong 15h00 ngày 310 (AFC Champions League Two 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Muang Thong

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Muang Thong

Nhận định Jeonbuk vs Muang Thong 15h00 ngày 310 (AFC Champions League Two 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Muang Thong 15h00 ngày 310 (AFC Champions League Two 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Muang Thong

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Min-Ki; Cheol-sun, Petrasek, Jae-Ik, Woo-jae; Kyo-won, Yeong-Jae, Adjei-Boateng, Byung-Kwan; Jaeyong, Marcus
  • Muang Thong: Rakyart, Daengsee, Cissokho, Otakhonov, Do, Busnja, Strauss, Autra, Roback, Khamyok, Thodsanid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X