Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Jeju 16h00 ngày 1/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Jeju thuộc khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Jeju

Jeonbuk vs Jeju
Jeonbuk vs Jeju

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu có phần hưng phấn, Jeju đang bỗng nhiên đánh mất phong độ một cách hết sức khó hiểu. Tại giải VĐQG Hàn Quốc, 4 vòng đấu vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, trong đó có 2 thất bại trước Pohang và Ulsan. Thành tích tệ hại này khiến Jeju rơi xuống vị trí thứ 4 và cơ hội để giành vé tham dự AFC Champions League là rất mong manh.

Làm khách trên sân á quân Jeonbuk vòng 20 chiều nay, Jeju đặt mục tiêu có điểm. Tuy nhiên, rất khó để thầy trò HLV Nam Ki Il có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nên nhớ, Jeonbuk đang thi đấu rất hay với 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua ở tất cả các mặt trận. Đặc biệt, trên sân nhà, Jeonbuk đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước cả Gwangju, Daegu và đặc biệt là Ulsan.

Lượt đi mùa này, Jeonbuk đánh bại Jeju ngay trên sân đối phương, mùa trước, họ cũng thắng liên tiếp cả 2 trận trước Jeju. Như vậy, cả 3 lần chạm trán gần nhất, Jeju đều thất bại. Ngoài ra, 9 lần làm khách sân Jeonbuk gần nhất, Jeju cũng chỉ một lần ca khúc khải hoàn và thua tới 6 trận. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, Jeju khó có cửa giành điểm trước Jeonbuk trận đấu này.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Jeju

Trên sân khách, Jeju không thắng và nhận 2 thất bại trong 3 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Jeonbuk đang nhập cuộc khá tốt với chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu tiên cũng thuộc về Jeonbuk.

  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Jeju

Hàng thủ Jeju đang đá cực tệ khi thủng lưới tới 7 bàn trong 2 trận sân khách vừa qua và cả 2 trận đều có từ 3 bàn trở lên. Trên sân nhà, 4/6 trận gần đây của Jeonbuk cũng khép lại với kịch bản tương tự và 3/5 lần đụng độ gần nhất đều có ít nhất 3 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Jeju: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Jeju 16h00 ngày 17 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Jeju

Thành tích gần đây

Nhận định Jeonbuk vs Jeju 16h00 ngày 17 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Jeju 16h00 ngày 17 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Jeju

Đội hình dự kiến

  • Jeonbuk: Moon-hwan, Jeong-Ho, Tae-wook, Jin-Su,  Seong-ung, Min-Kyu, Seung Ho, Seon-min, Min-Ki, Andre Luis, Gue-sung.
  • Jeju: Sung-Jin, Dong-jun, Chai-min, Oh-Kyu, Chung Woon, Ju-gong, Hyeon-beom, Chang-min, Coelho, Young-jun, Ja-Cheol.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X