Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Jeju United 17h00 ngày 28/9 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Jeonbuk vs Jeju United thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Jeju United

Jeonbuk vs Jeju United
Jeonbuk vs Jeju United

Trở về sau màn hủy diệt Cebu FC (Philippines) 6 bàn không gỡ ở ngày ra quân AFC Champions League Two 2024/25, Jeonbuk đã không thể tiếp đà hưng phấn khi phải chia điểm trên sân của Daejeon trong trận cầu không bàn thắng. Dẫu vậy, đây vẫn là trận bất bại thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Kim Do-Heon (thắng 4).

Song nhìn tổng thể, K1-League năm nay có kết thúc ra sao thì vẫn là một chiến dịch thất vọng tột độ của Jeonbuk. Là đội bóng từng thống trị xứ sở Kim chi nhưng sau 31 trận đã chơi ở mùa giải 2024, thầy Kim và các học trò chỉ đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH đồng nghĩa còn nguyên nguy cơ rớt hạng. Dù sao, đẳng cấp của đội bóng này là không thể xem thường.

Bên kia chiến tuyến, Jeju United đã đứng dậy rất nhanh sau trận thua “không còn gì để nói” với 4 bàn không danh dự trước Daegu trên sân nhà để đánh bại Gwangju 2-0 ngay tại sào huyệt của đối thủ. Trước đó hôm 1/9, đoàn quân của HLV Kim Hak-Bum đã bất ngờ vượt qua đội bóng thuộc tốp đầu Gimcheon Sangmu. Đánh bại những đối thủ mạnh nhưng lại thua kẻ yếu, Jeju United quả thật quá thiếu ổn định.

Hiện tại trên BXH K1-League 2024, Jeju United đang trên Jeonbuk 2 bậc cùng 4 điểm nhiều hơn. Thế nhưng ngoài phong độ thất thường như đã đề cập, thì Jeju United còn là đội “đi khách” tệ bậc nhất giải khi thắng 3 và thua tới 10 sau 15 chuyến hành quân mùa này.

5 lần gần nhất thi đấu tại Jeonju World Cup Stadium, Jeju United cũng chỉ có 1 chiến thắng, cùng 3 thất bại. Thế nên, việc bị xếp “nằm dưới” ở lần tái đấu này cũng là điều dễ hiểu. Một chiến thắng dành cho đội chủ nhà vì thế chẳng có gì là bất ngờ.

Nhận định diễn biến Jeonbuk vs Jeju United

Với 40 lần điền tên lên bảng điện tử, Jeonbuk là đội có hàng công tốt nhất trong nhóm những đội bóng sẽ góp mặt ở vòng trụ hạng. Thế nhưng vị trí trên BXH của thầy trò HLV Kim Do-Heon lúc này cũng nói lên, họ phòng ngự dở tệ. Trong khi đó, hàng thủ của Jeju United cũng không hề kém cạnh ở khả năng vào lưới nhặt bóng với 46 lần. Giống như lần so tài hôm 10/7, Jeonbuk và Jeju United hứa hẹn sẽ mang đến trận cầu với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Jeonbuk 2-1 Jeju United

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Jeju United 17h00 ngày 289 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Jeju United

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Jeju United

Nhận định Jeonbuk vs Jeju United 17h00 ngày 289 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Jeju United 17h00 ngày 289 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeju United

 

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.
  • Jeju United (4-4-2): Kim Dong-jun; Tae-hwan Kim, Chai-min Im, Ju-Hun Song, Ju-yong Lee; Jin-su Seo, Italo, Geon-Ung Kim, Reis; Ju-seung Park, Yuri

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X