Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Jeonbuk vs Incheon 14h30 ngày 9/4 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 08/04/2023 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Incheon trận đấu giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê handicap, phân tích tỷ lệ bóng đá.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Incheon

Jeonbuk vs Incheon
Jeonbuk vs Incheon

Jeonbuk Hyundai Motor đang là CLB vô địch giải Hàn Quốc nhiều nhất lịch sử với 9 lần đăng quang. Đặc biệt, họ về nhất ở 7/9 mùa giải qua. Mùa trước, do sự khởi đầu chậm chạp nên nên Jeonbuk chỉ có thể về nhì. Sự an ủi duy nhất là chức vô địch FA Cup giành được sau khi đánh bại Seoul trong trận chung kết.

Sau mùa giải thất bại trên, đội bóng đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm mang những cầu thủ chất lượng về. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik tiếp tục có một khởi đầu kém cỏi khi thua 3 trong số 5 trận đầu tiên (thắng 1, hòa 1 ở 2 trận còn lại). 2 thất bại gần nhất của họ là trước những đối thủ chiếu dưới như Daegu FC và Pohang Steelers.

Incheon được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến là đội bóng cũ của Công Phượng và thuộc nhóm CLB trung bình của Hàn Quốc. Mùa trước, họ xếp vị trí thứ 4, hạng cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Mùa này, Incheon không có khởi đầu mạnh mẽ như trước. Họ thắng 1, hòa 2 và thua 2 sau 5 vòng đầu, tạm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Jeonbuk vẫn là đội xếp cửa trên bởi thực lực vượt trội cũng như có lợi thế sân nhà. Incheon chỉ đáng gờm khi được chơi trên sân nhà và thường tỏ ra rất yếu đuối trong các chuyến làm khách. 2 trận phải chơi xa nhà mùa này, họ thua cả 2.

Vì vậy, ta chọn Jeonbuk sẽ chiến thắng.

Nhận định Jeonbuk vs Incheon 14h30 ngày 94 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Jeonbuk vs Incheon

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Jeonbuk vs Incheon

Năm ngoái, Incheon đã phòng ngự tốt, hạn chế tối đa khả năng ghi bàn của đối thủ. Tuy vậy, mùa này họ dường như đánh mất điều đó, đặc biệt ở chuyến làm khách trước Gwangju Football Club mới đây khi thi đấu vô cùng rời rạc và nhận về 5 bàn thua không gỡ. Tính đến nay, Incheon đã nhận tổng cộng 10 bàn thua, cao nhất giải đấu. Họ sẽ khó lòng chống đỡ một Jeonbuk đang khát khao có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4 trái

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Incheon: 2 - 1

Thành tích đối đầu Jeonbuk vs Incheon:

Nhận định Jeonbuk vs Incheon 14h30 ngày 94 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Incheon

Thành tích gần đây của Jeonbuk:

Nhận định Jeonbuk vs Incheon 14h30 ngày 94 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Incheon 14h30 ngày 94 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Incheon

Đội hình dự kiến Jeonbuk vs Incheon:

  • Jeonbuk (4-3-3): Jung-hoon Kim, Moon-hwan Kim, Tae-uk Jeong, Jin-seob Park, Uh-jae Jeong, Seong-ung Maeng, Jae-mun Ryu, Lee Min-Hyeok, Jun Amano, Rafael Silva, Min-kyu Song
  • Incheon (3-4-3): Tae-heui Lee, Yeon-su Kim, Dong-min Kim, Harrison Delbridge, Dong-yun Jeong, Dong-su Lee, Jin-ho Sin, Do-hyeok Kim, Paul-José Mpoku, Hernandes, Park Seung-ho

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X