Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Incheon 17h00 ngày 6/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Incheon

Jeonbuk vs Incheon
Jeonbuk vs Incheon

Vòng 24 K League diễn ra cách đây một tuần, Jeonbuk thất bại 1-2 trên sân Pohang. Một trận thua mà theo đánh giá của giới chuyên môn là sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu TOP 4 của thầy trò HLV Petrescu. Hiện tại, Jeonbuk đang có mặt ở vị trí thứ 4, nhưng chỉ còn hơn Gwangju nhờ hiệu số phụ. Mặc dù vậy, khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 3 của FC Seoul cũng chỉ là một điểm.

Vòng đấu này, Jeonbuk trở về sân nhà để tiếp đón Incheon. Xét về phong độ, đội khách đang hồi sinh ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Tuy nhiên, cơ hội để Jeonbuk có 3 điểm là rất khả thi. Nên nhớ, 10 lần đụng độ gần đây, Jeonbuk chỉ một lần thất bại, giành 6 chiến thắng. Đặc biệt, 8 trận tiếp Incheon sân nhà gần nhất, Jeonbuk cũng không thua và 6 lần ca khúc khải hoàn.

Thực tế, ngoài thất bại có phần đáng tiếc trên sân Pohang, đây là thời điểm mà Jeonbuk có được phong độ tốt nhất trong mùa giải với 4 chiến thắng sau 6 trận gần nhất. Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà cũng được thầy trò HLV Petrescu tận dụng một cách triệt để khi 5 trận vừa qua, họ giành tuyệt đối 15 điểm, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Seoul, Gwangju, Daegu và cả ĐKVĐ Ulsan.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Incheon

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Incheon khi đội khách chỉ thắng 1/5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân nhà, Jeonbuk thắng 4/6 trận gần đây trước giờ giải lao. Cũng trên sân nhà, Jeonbuk thắng 4/6 trận tiếp Incheon gần nhất trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Chủ nhà, vì thế là sự lựa chọn nhất hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Incheon

Trên sân nhà, hàng thủ Jeonbuk đang hoạt động rất hiệu quả khi giữ sạch lưới 5/6 trận vừa qua, trong đó có 4 trận kết thúc với không quá 2 bàn. Liên tiếp 2 trận gần đây của Incheon khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung và trận tiếp Incheon sân nhà gần nhất, Jeonbuk giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Chọn dưới 2.5 bàn là quyết định sáng suốt!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Incheon: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Incheon 17h00 ngày 68 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Incheon

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Incheon

Nhận định Jeonbuk vs Incheon 17h00 ngày 68 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Incheon 17h00 ngày 68 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Incheon

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Jung-hoon, Moon-hwan, Tae-uk, Jin-seob, Uh-jae, Seong-ung, Jae-mun, Min-Hyeok, Amano, Rafael Silva, Min-kyu.
  • Incheon: Tae-heui, Yeon-su, Dong-min, Delbridge, Dong-yun, Dong-su, Jin-ho, Do-hyeok, Mpoku, Hernandes, Seung-ho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X