Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 12h00 ngày 13/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 12/04/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Jeonbuk vs Gwangju giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Gwangju

Jeonbuk vs Gwangju
Jeonbuk vs Gwangju

Jeonbuk vừa có thêm một màn trình diễn thất vọng khi phải phơi áo trước Gangwon ngay trên sân nhà. Hãy nhớ rằng, Gangwon là đối thủ suýt chút nữa phải xuống hạng vào mùa trước. Như vậy sau 6 vòng đầu tiên, Jeonbuk vẫn chưa có nổi thắng lợi nào (thua 3).

Với một đội xếp thứ 4 chung cuộc mùa trước thì thành tích hiện giờ của Jeonbuk đã khiến giới chuyên môn phải bất ngờ. Xét rộng ra từ đầu năm 2024, thầy trò ông Park chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Gwangju sau hai chiến thắng tưng bừng hồi đầu mùa (thắng FC Seoul 2-0 rồi hủy diệt Gangwon 4-2) đã dần đánh mất mình. Mới nhất, thầy trò HLV Lee Jung-Hyo đã nối dài mạch trận toàn thua lên con số 4 sau thất bại 1-2 trên sân của Gimcheon Sangmu.

Cũng giống Jeonbuk, Gwangju sẽ đại diện cho xứ Kim chi ở sân chơi châu lục mùa này. Tuy nhiên sự sa sút gần đây khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi cho sức mạnh của thầy trò ông Lee. Từng là đội bóng đá sân khách tốt thứ 2 tại Hàn Quốc trong mùa giải 2023 vừa qua thế nhưng sau 2 chuyến hành quân mùa này, họ đều trắng tay.

Với 8 chiến thắng sau 10 lần gặp nhau gần nhất, Jeonbuk áp đảo hoàn toàn trước Gwangju về thống kê đối đầu. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để thầy trò HLV Park Won-Jae tái hiện lại những gì đã từng làm trong quá khứ khi mà đối thủ không có phong độ cao. Thế nhưng khi nhìn lại bản thân mình, Jeonbuk có lẽ cũng nên hài lòng với một trận hòa.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Gwangju

Ghi 6 bàn thắng nhưng phải nhận 10 bàn thua, tình trạng công làm thủ phá đang là nguyên nhân khiến Jeonbuk sa lầy dưới đáy BXH. Ở phía bên kia chiến tuyến, tình hình cũng không khá hơn là bao với Gwangju khi các học trò HLV Lee Jung-Hyo có 10 lần nổ súng nhưng cũng có 10 lần vào lưới nhặt bóng. Quyết tâm chấm dứt cơn khủng hoảng bằng một chiến thắng cùng hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm của hai bên báo hiệu kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Jeonju World Cup Stadium.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk 2-2 Gwangju

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 12h00 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Gwangju

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Gwangju

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 12h00 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 12h00 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju

 

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.
  • Gwangju (4-4-2): Kyeong-Min Kim; Lee Min-ki, Alexandar Popovic, Yeong-kyu Ahn, Hyeon-Seok Doo; Hyeok-Joo An, Kyoung-rok Choi, Ho-Yeon Jeong, Ji-Sung Eom; Kun-Hee Lee, Lee Heui-kyun

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X