Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 17h00 ngày 28/6 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Gwangju thuộc Cúp QG Hàn Quốc 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê đầy đủ về hai đội.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Gwangju

Jeonbuk vs Gwangju
Jeonbuk vs Gwangju

Vòng 19 K League cách đây vài ngày, Jeonbuk thất bại 0-2 trên sân Gwangju, một trận thua làm bất ngờ ngay cả những người lạc quan nhất bởi xét về thực lực, á quân Hàn Quốc vượt trội so với chủ nhà và đó cũng là thời điểm họ đang đạt phong độ tốt. Chiều nay, 2 đội tái ngộ ở tứ kết cúp QG và rất có thể, Jeonbuk sẽ trả nợ thành công khi trận đấu diễn ra tại Jeonju World Cup Stadium.

Cũng cần nhắc lại, trận thua trước Gwangju mới là thất bại đầu tiên của Jeonbuk sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và trên sân nhà, thầy trò HLV Dan Petrescu cũng đang đạt được sự hưng phấn cần thiết với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Còn nếu tính riêng tại cúp QG Hàn Quốc, Jeonbuk đang sở hữu chuỗi 5 trận không thua trên sân nhà, có 4 chiến thắng và cả 4 trận, họ đều thắng theo Châu Á.

Phía bên kia sân, Gwangju cũng đang đạt phong độ tốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, sở dĩ họ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi hiếm hoi lắm, Gwangju mới có hưởng niềm vui trước Jeonbuk. Bằng chứng, 10 lần đụng độ gần đây, họ nhận tới 8 thất bại. Còn tại Jeonju World Cup Stadium, Gwangju thua tới 9 và chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trước trước Jeonbuk ở 10 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Gwangju

Trên sân nhà, Jeonbuk đang nhập cuộc tương đối tốt với 5 trận bất bại và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Tính riêng tại cúp QG, Jeonbuk thắng liên tiếp 2 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, họ cũng thắng 4/6 trận gần nhất trên sân nhà trước Gwangju trước giờ giải lao. Chủ nhà hiệp 1 là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Gwangju

Có tới 4/6 trận gần đây của Jeonbuk kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Liên tiếp 2 trận vừa qua của Gwangju cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định, trận đấu sẽ có nhiều nhất là 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Gwangju: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Gwangju

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Gwangju

Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Gwangju 17h00 ngày 286 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gwangju

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Jung-Hoon, Ja-Ryong, Geon-Ung, Jin-Seob, Moon-Hwan, Jae-Mun, Amano, Uh-Jae, Kyo-Won, Gustavo, Min-Hyeok.
  • Gwangju: Kyeong-Min, Letschert, Young-Kyu, Min-Gi, Hyeon-Seok, Soon-Min, Hui-Gyun, Kang-Hyun, Asani, Yool, Ji-Hun.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X