Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu 12h00 ngày 25/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích - dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu

Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu
Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu

Không có phong độ cao nhất trước chuyến làm khách của Gwangju nhưng nhờ một thế trận hợp lý, Jeonbuk đã chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (1) và thua (3) bằng thắng lợi giòn giã 3-0. Đây quả là cú hích tinh thần cực mạnh ành cho thầy trò HLV Park Won-Jae khi mà tới đây, thế lực một thời của bóng đá xứ Kim chi hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà trước Gimcheon Sangmu.

Jeonbuk đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay khi thắng có 3/13 vòng đầu tiên (thua 6) nên giờ chỉ đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH. Riêng trên sân nhà, Jeonbuk chỉ khải hoàn 1/6 trận sân nhà (thua 2).

Trái lại bên phần sân đối diện, Gimcheon Sangmu vẫn liên tục đưa ra lời khẳng định đanh thép rằng họ trở lại K-League 1 lần này không chỉ để làm nền cho các đội bóng còn lại. Vòng gần nhất, thầy trò HLV Chung Jung-Yong đã có chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Jeju United. Đáng chú ý đây đã là trận bất bại thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 5) của đội bóng tân binh.

Tại K-League 2024, Gimcheon Sangmu đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Pohang Steelers ở hiệu số phụ (+5 và +9). Cùng với đó, Gimcheon cũng là đội đá sân khách tốt thứ 2 với chỉ 1 thất bại sau 7 chuyến hành quân (thắng 3).

Về mặt đối đầu, Jeonbuk có phần áp đảo so với Gimcheon khi thắng 6/10 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên (thua 2). Với điểm tựa sân nhà, cũng không bất ngờ khi đây là trận đấu mà Jeonbuk được đánh giá cao hơn. Thế nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Gimcheon Sangmu (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu

Gây thất vọng về thành tích trên BXH nhưng vẫn phải dành lời khen cho mặt trận tấn công của Jeonbuk. Với 3 bàn thắng vào lưới Gwangju trên sân khách ở vòng đấu vừa qua, các học trò HLV Park đã có 18 lần điền tên lên bảng điện tử. Cùng với đó, sự yếu kém nơi hàng thủ với 22 bàn thua lại càng khiến đội chủ sân Jeonju World Cup có cơ sở để chơi tấn công. 8/10 trận gần nhất của Jeonbuk chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và không bất ngờ khi kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk 2-2 Gimcheon Sangmu

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu 12h00 ngày 255 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu 12h00 ngày 255 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk 
Nhận định Jeonbuk vs Gimcheon Sangmu 12h00 ngày 255 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu

 

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.
  • Gimcheon Sangmu (4-3-3): Ju-Hong Kim; Seung-wook Park, Jae-Woo Kim, Bong-soo Kim, Min-Gyu Park; Hyun-muk Kang, Doo-Jae Won, Jin-Gyu Kim; Tae-Hyun Kim, Jung-min Lee, Hyeon-Ug Kim.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X