Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs FC Seoul 17h00 ngày 1/9 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 01/09/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Jeonbuk vs FC Seoul thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs FC Seoul

Jeonbuk vs FC Seoul
Jeonbuk vs FC Seoul

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Pohang Steelers, Jeonbuk có thêm một khúc khải hoàn ở sân chơi cao nhất xứ Kim chi mùa giải năm nay khi vượt qua chủ nhà Incheon dù không phủ nhận 3 điểm vừa rồi có phần may mắn với thầy trò HLV Kim Do-Heon.

Song tổng thể đội bóng từng là thế lực ở K1-League vẫn đang lận đận với vị trí thứ 2 từ dưới lên trên BXH và gần như chấc chắn sẽ phải bước vào giai đoạn 2 dưới tư cách một đội đua trụ hạng (từ thứ 7 tới thứ 12 BXH sau giai đoạn 1). Sự bất ổn của Jeonbuk còn được thể hiện qua thống kê chỉ thắng 4/14 trận sân nhà (thua 4).

Trong khi đó FC Seoul lại đang trải qua quãng thời gian toàn màu hồng. Mới nhất, thầy trò HLV Kim Gi-dong vừa có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Gangwon, ứng viên cạnh tranh chức vô địch. Như vậy, đại diện thủ đô đã nối dài mạch toàn thắng ở giải VĐQG lên con số 5.

Hệ quả xứng đáng, từ đội bóng nằm ở nửa dưới BXH, FC Seoul lúc này đã vươn lên thứ 5 và sáng cửa đua vô địch ở giai đoạn 2 nhờ đang hơn đội đứng thứ 7 là Gwangju tới 8 điểm. Thành công sau chặng đường đã qua của các học trò ông Kim có sự đóng góp không nhỏ từ màn trình diễn trên sân khách (thắng 5 và thua 4 sau 14 chuyến hành quân từ đầu mùa 2024).

Cách đây vài tháng ngay tại sân nhà, Jeonbuk từng thua khó đỡ 1-5 trước FC Seoul. Đây lại là thời điểm đội khách có điểm rơi phong độ lý tưởng và nếu Jeonbuk có lâm vào cảnh trắng tay thì cũng không phải kịch bản quá bất ngờ.

Nhận định diễn biến Jeonbuk vs FC Seoul

Sở hữu hàng công tốt nhất nhì ở nửa dưới BXH khi đã có 34 lần nổ súng nhưng đáng buồn, Jeonbuk lại đang là đội có hàng thủ tệ nhất giải đấu khi đã phải nhận 49 bàn thua. Thế nên xem ra sân nhà khó có thể trở thành điểm tựa cho khả năng giữ sạch lưới của các học trò HLV Kim Do-Heon. Khả năng phải nhận bàn thua của Jeonbuk càng rõ ràng khi bên kia chiến tuyến, hàng công của Seoul FC đã có 44 lần nổ súng.

Dự đoán kết quả

Jeonbuk 1-2 FC Seoul

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs FC Seoul 17h00 ngày 19 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs FC Seoul

Thành tích gần đây Jeonbuk vs FC Seoul

Nhận định Jeonbuk vs FC Seoul 17h00 ngày 19 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk 
Nhận định Jeonbuk vs FC Seoul 17h00 ngày 19 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội FC Seoul

 

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.
  • FC Seoul (4-2-3-1): Cheol-won Choi; Dong-Jin Park, Wan-kyu Kwon, Kim Ju-sung, Tae-Seok Lee; Takuya Shigehiro, Sung-Yueng Ki; Sang-woo Kang, Aleksandar Palocevic, Sang-hyeob Im; Stanislav Iljutcenko.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X