Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk vs Daejeon Citizen 12h00 ngày 19/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 18/10/2024 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Jeonbuk vs Daejeon Citizen thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Jeonbuk vs Daejeon Citizen
Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Daejeon Citizen bước vào 5 vòng đấu cuối cùng tại giải VĐQG với tâm thế không được phép vấp ngã. Họ hiện đang có 35 điểm sau 33 trận, đứng thứ 5 trong nhóm Relegation (đua trụ hạng) và hơn Incheon Utd bét bảng đúng 3 điểm. Đội còn kém nhóm an toàn tới 3 điểm và cần các kết quả tích cực để trụ hạng. Họ cần thể hiện quyết tâm đó trong chuyến hành quân tới sân của Jeonbuk sắp tới.

Vấn đề ở chỗ, Daejeon Citizen không có được điểm rơi phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Họ vừa để thua Jeju United với tỷ số 2-1 và kéo dài chuỗi bất thắng lên 3. Trước đó, đội cũng nhận thất bại 0-1 khi tiến đón Ulsan và bị Jeonbuk cầm hòa không bàn thắng. Câu lạc bộ sở hữu thành tích sân khách tệ thứ 2 toàn giải với vỏn vẹn 12 điểm thu về sau 2 chiến thắng, 6 hòa và 8 thua.

Mặt khác, Jeonbuk vừa có cú xảy chân trước Daegu FC tại vòng 33. Tuy nhiên, họ đã gây ra cho đối thủ rất nhiều khó khăn và chỉ chịu thất bại với cách biệt 1 bàn (3-4). Đó cũng chỉ là thất bại duy nhất của đội sau 9 trận vừa rồi trên mọi đấu trường. Điều đáng nói, Jeonbuk đang thể hiện rất tốt mỗi khi được trở về tổ ấm. Cụ thể, CLB bất bại cả 4 trận như thế với 3 thắng, 1 hòa.

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Daejeon Citizen

8/10 màn đọ sức gần nhất giữa Jeonbuk vs Daejeon Citizen đều xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ. Mặt khác, 4/9 trận mới đây mà Jeonbuk và 1/10 lần xuất quân vừa qua bên phía Daejeon Citizen khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số hoà không bàn thắng. Với các cơ sở dữ liệu vừa nêu, khả năng cao hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều pha lập công.

Nhận định diễn biến
Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Có thể mong đợi vào cơn mưa bàn thắng ở 90 phút tới. Nói thế là bởi, chỉ vỏn vẹn 3 trong 9 cuộc đụng độ gần đây giữa hai CLB, tổng số pha lập công từ 2 trở xuống. Ngoài ra, 5/6 trận gần nhất của Jeonbuk cũng như toàn bộ 4 chuyến du đấu liên tiếp vừa qua của Daejeon Citizen khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung chung cuộc. 

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Daejeon Citizen: 3-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Jeonbuk vs Daejeon Citizen 12h00 ngày 1910 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Daejeon Citizen

Nhận định Jeonbuk vs Daejeon Citizen 12h00 ngày 1910 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk 
Nhận định Jeonbuk vs Daejeon Citizen 12h00 ngày 1910 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Jun-hong, Hyeon Beom, Jin Seop, Jung Ho, Tae Hyun, Se-jin, Kook Young, Boateng, Oliveira, Seung-Woo, Jin Gyu
  • Daejeon Citizen: Jun-seo, Moon Hwan, Hyun Woo, Krivotsyuk, Min-woo, Do-young, Soon Min, Pereira, Geon Ju, Ishida, Joon Beom  

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X