Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Daegu 17h00 ngày 7/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Ba 06/06/2023 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk vs Daegu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jeonbuk vs Daegu

Jeonbuk vs Daegu
Jeonbuk vs Daegu

Sau 16 lượt đấu, Jeonbuk đang chơi vơi ở vị trí thứ 7 bảng tổng sắp. Đó chắc chắn không phải là vị trí xứng đáng đối với á quân K League. Tuy nhiên, điều dễ nhận ra là thời gian vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Kim Do-heon đang có dấu hiệu khởi sắc. 6 vòng đấu gần đây, Jeonbuk chỉ 1 lần thất bại, thắng 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Chiều nay, Jeonbuk gặp khó khăn khi đối mặt với Daegu, một đội bóng đang có phong độ tốt thời gian gần đây. Tại giải VĐQG Hàn Quốc, Daegu đang sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Mặc dù vậy, dưới góc nhìn của giới chuyên môn, mục tiêu 3 điểm của thầy trò Kim Do-heon là hoàn toàn khả thi. Nên nhớ, Jeonbuk chưa bao giờ ngán Daegu trong những lần chạm trán.

Điều này được thể hiện rõ ràng nhất qua con số thống kê sau đây: Từ năm 2004 đến nay, trải qua 48 lần đụng độ, Daegu chỉ 8 lần được hưởng niềm vui chiến thắng (chiếm 20.01%) và nhận tới 26 thất bại. Đặc biệt, trên sân nhà, Jeonbuk gần như không để Daegu cơ hội tạo nên bất ngờ khi 5 trận tiếp đối thủ gần nhất, họ giành tới 4 chiến thắng và chỉ một lần hai đội chia điểm.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Jeonbuk vs Daegu

Sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Jeonbuk đánh bại Daegu ngay trong hiệp 1. Họ đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại liên tiếp 6 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngược lại, Daegu chỉ thắng 1/6 trận sân khách gần đây trước giờ nghỉ và thua 4/5 trận làm khách Jeonbuk trong 45 phút đầu. Chủ nhà là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1!.

  • Lựa chọn: Jeonbuk hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeonbuk vs Daegu

Liên tiếp 2 trận vừa qua của Jeonbuk kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Chỉ 1/5 trận gần đây của Daegu khép lại với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 6 lần đụng độ gần đây, có tới 5 trận kết thúc với không quá 2 bàn. Từ những cơ sở vững chắc đó, giới chuyên môn cho rằng trận đấu sẽ có không quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeonbuk vs Daegu: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeonbuk vs Daegu 17h00 ngày 76 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeonbuk vs Daegu

Thành tích gần đây Jeonbuk vs Daegu

Nhận định Jeonbuk vs Daegu 17h00 ngày 76 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk
Nhận định Jeonbuk vs Daegu 17h00 ngày 76 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Daegu

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Jung-hoon, Ja-ryong, Geon-ung, Jin-seob, Moon-hwan, Jae-mun, Amano, Uh-jae, Kyo-won, Gustavo, Min-Hyeok
  • Daegu: Yeong-eun, Jin-hyeok, Jeong-un, Jin-woo, Jae Won, Jin-yong, Se-jin, Chul Hong, Keun-ho, Edgar Silva, Keita

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X