Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk Motors vs Kashiwa Reysol 17h30 ngày 13/2 (AFC Champions League)

Thứ Ba 13/02/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jeonbuk Motors vs Kashiwa Reysol lúc 17h30 ngày 13/2 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Jeonbuk Motors vs Kashiwa Reysol 17h30 ngay 132 (AFC Champions League) hinh anh
Jeonbuk Motors vs Kashiwa Reysol
Nhận định Jeonbuk Motors vs Kashiwa Reysol: 1-1

TLCA FT: 0.87*0:1/2*-0.97
TSBT FT: 0.97*2 1/2*0.91

Trong khi các giải VĐQG châu Á mùa bóng mới hầu hết chưa diễn ra thì AFC Champions League (cúp C1 châu Á) đã được khởi động với lượt đầu tiên của vòng đấu bảng. Jeonbuk Motors và Kashiwa Reysol nằm ở bảng E cùng 2 đội bóng khác là Tianjin Quanjian của Trung Quốc và Kitchee của Hong Kong.

Jeonbuk Motors hiện là nhà ĐKVĐ của Hàn Quốc khi đăng quang tại K-League mùa vừa rồi. Họ cũng là gương mặt quen thuộc của AFC Champions League và năm 2016 Jeonbuk Motors còn vô địch giải này. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng có 1 lần khác vô địch và thêm một lần về nhì.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Kashiwa Reysol dù không có được thành tích tốt như đối thủ, nhưng cũng không mấy xa lạ với AFC Champions League. Họ từng 1 lần vào tới tứ kết và 1 lần vào chung kết giải đấu. Tại J-League 1 mùa trước, Kashiwa Reysol đã về đích ở vị trí thứ 4 và trong trận đấu play-off giành quyền vào vòng bảng AFC Champions Leauge mùa này, họ đã vượt qua Muangthong United của Thái Lan.

Tuy bị đánh giá thấp hơn một chút, nhưng thực tế 6 lần đối đầu trước đó tại AFC Champions League, Kashiwa Reysol lại hoàn toàn bất bại trước Jeonbuk Motors (thắng 5). Đó là yếu tố mang đến sự tự tin rất lớn cho đội khách.

Giải VĐQG Hàn Quốc và Nhật Bản đã kết thúc từ cuối tháng 11 năm ngoái, và từ đó tới nay, Jeonbuk Motors chưa có bất kỳ trận đấu nào dù chỉ là giao hữu, trong khi Kashiwa Reysol đã có 3 trận đấu (thắng 2, hòa 1) nên ít nhiều duy trì được độ nhạy cảm với trái bóng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Jeonbuk Motors: Byeong-Geun (GK), Chul-Soon, Jong-Eun, Jin-Su, Bo-Kyung, Jung Hyuk, Gyo-Won, Jae-Sung, Yun-Ho, Edu, Lee Dong-Gook.
+ Kashiwa Reysol: Nakamura (GK), Suk-Young, Nakatani, Nakayama, Otani, Lopez, Bo-Kyung, Esaka, Cristiano, Ito.

Tài xỉu cả trận - Dưới 2 1/2 bàn: Hàng công của chủ nhà Jeonbuk Motors hiện nay vẫn sử dụng cầu thủ trụ cột là tiền đạo kỳ cựu Lee Dong-Gook, người năm nay đã bước sang tuổi 39. Điều đó làm cho sức mạnh tuyến tấn công của họ phần nào không được đánh giá quá cao. Thêm vào đó, việc không duy trì được các trận đấu đỉnh cao gần 3 tháng nay cũng khiến họ gặp nhiều khó khăn. Trong khi đó, phải làm khách tới Hàn Quốc có lẽ cũng sẽ khiến Kashiwa Reysol không dám mạo hiểm trong tấn công.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X