Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk Hyundai vs Tianjin Quanjian 17h00 ngày 6/3 (AFC Champions League 2018)

Thứ Ba 06/03/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jeonbuk Hyundai vs Tianjin Quanjian lúc 17h00 ngày 6/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Jeonbuk Hyundai vs Tianjin Quanjian 17h00 ngay 63 (AFC Champions League 2018) hinh anh
Jeonbuk Hyundai vs Tianjin Quanjian
Nhận định Jeonbuk Hyundai vs Tianjin Quanjian: 1-1


Nếu như trước đây các CLB Hàn Quốc luôn vượt trội khi gặp đại diện của Trung Quốc thì nay cán cân đã thay đổi đáng kể. Sự vươn lên mạnh mẽ của các đội bóng đến từ đất nước đông nhất hành tinh nhờ sự mạnh tay của giới chủ giàu có đã khiến các trận đấu giữa họ trở nên cân bằng hơn rất nhiều. Trận đấu này là màn tranh chấp ngôi đầu giữa 2 đội không thua sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng E.

Tianjin Quanjian đang thể hiện được phong độ rất đáng nể. Đội bóng mà tiền đạo người Brazil Pato đang khoác áo chơi ổn định trên mọi mặt trận mà minh chứng là chuỗi 4 trận bất bại (thắng 3). Về yếu tố chuyên môn, đại diện đến từ Trung Quốc vừa nâng cao đáng kể sức mạnh khi mượn được tiền đạo Anthony Modeste từ Cologne.

Bên cạnh đó, tiền vệ Axel Witsel và tiền đạo Pato cũng ngày một trở nên ăn ý hơn. Trên phương diện tỷ lệ châu Á, Tianjin Quanjian trở nên rất đáng tin khi thắng 12 trong tổng số 13 trận gần nhất

Ở chiều ngược lại, phong độ sân nhà của Jeonbuk Hyundai đang không ổn. Đội bóng Hàn Quốc mất điểm 4/7 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ. Trên phương diện tỷ lệ châu Á, Jeonbuk Hyundai thua 5/8 trận sân nhà vừa qua. Giới chuyên môn đang nghiêng về khả năng CLB Trung Quốc sẽ có điểm ở trận này.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X