Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeonbuk Hyundai vs Kitchee 18h00 ngày 18/4 (AFC Champions League)

Thứ Tư 18/04/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeonbuk Hyundai vs Kitchee lúc 18h00 ngày 17/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Jeonbuk Hyundai vs Kitchee 18h00 ngay 184 Cup C1  hinh anh
Jeonbuk Hyundai vs Kitchee

Nhận định Jeonbuk Hyundai vs Kitchee: 5-0


TLCA FT: 0.84*0:2 3/4*-0.94
TSBT FT: -0..96*4*0.86

Bảng E AFC Champions League 2018 đã ngã ngũ từ lượt trận trước. Jeonbuk Hyundai và Tianjin Quanjian đã dắt tay nhau vào vòng 1/8. Lượt trận cuối cùng này có lẽ chỉ còn mang tính phân định vị trí đầu bảng dù ý nghĩa không bao nhiêu. Jeonbuk Hyundai hiện tại đang dẫn đầu với 12 điểm trong khi đối thủ Tianjin Quanjian đứng sau với 2 điểm ít hơn.

Xét về thành tích đối đầu, Jeonbuk Hyundai đang có lợi thế hơn khi đội bóng Hàn Quốc giành chiến thắng 6-3 ở lượt đi và thất bại 2-4 ở lượt về trên đất Trung Quốc. Như vậy Jeonbuk Hyundai chỉ cần 1 điểm ở lượt trận cuối cùng là sẽ chắc chắn giữ được ngôi đầu bởi theo luật, nếu hai đội bằng điểm nhau thì thành tích đối đầu trực tiếp sẽ được xét đến đầu tiên để phân ngôi thứ.

Tuy vậy, đối thủ của Jeonbuk Hyundai ở trận này là Kitchee hiện đứng bét bảng khi mới giành vỏn vẹn 3 điểm sau 5 lượt trận, ghi 1 bàn nhưng để thua tới 11 lần. Trận lượt đi dù được chơi trên sân nhà, nhưng Kitchee vẫn thua sấp mặt 0-6 trước Jeonbuk Hyundai. Kịch bản này hoàn toàn có thể lặp lại ở lượt về bởi chênh lệch giữa hai đội là quá lớn.

Jeonbuk Hyundai lúc này đang có được điểm rơi phong độ với mạch 6 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận. Trên sân nhà, đại diện Hàn Quốc cũng đang có 6 chiến thắng liền.

Với Kitchee, đội khách đang thi đấu khá ổn định, khi chiến thắng 5/6 trận gần đây. Tuy nhiên, nên nhớ rằng trình độ cũng như đẳng cấp của hai nền bóng đá Hàn Quốc và Hong Kong quá cách biệt. Cộng thêm việc phải hành quân thi đấu xa nhà và việc đã bị loại, Kitchee hoàn toàn có thể buông xuôi ở trận đấu chiều nay.

TSBT - Hơn 4 bàn: Hai trận gần nhất của đội bóng này tại sân chơi AFC Champions League trên sân nhà đều là những bữa tiệc bàn thắng với từ 5 bàn thắng trở lên. Ngay như trận lượt đi giữa hai đội cũng đã có tới 6 bàn thắng được ghi. Cuộc tái đấu này nhiều khả năng sẽ lại là một trận cầu tưng bừng bàn thắng.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X