Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju vs Pohang Steelers 17h30 ngày 1/11 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Ba 31/10/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju vs Pohang Steelers thuộc Cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeju vs Pohang Steelers

Jeju vs Pohang Steelers
Jeju vs Pohang Steelers

Jeju chính là cái tên gây bất ngờ nhất tại cúp QG Hàn Quốc mùa này. Sau khi vượt qua Daejeon ở vòng 4, họ tạo nên cú sốc khi đánh bại Ulsan ở tứ kết. Nên nhớ, thời điểm đó, Ulsan đang là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch và dẫn đầu BXH K League. Tuy nhiên, trong trận đấu với Pohang ở bán kết chiều nay, Jeju lại không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu.

Lý do thứ nhất, những gì 2 đội đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược. Jeju xuống dốc một cách khó hiểu trong giai đoạn cuối khi 8 trận vừa qua, thầy trò HLV Jung Jo Gook chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, nhận 6 thất bại. Trong khi đó, Pohang vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với chỉ 1 thất bại trong 17 lần ra gần đây, trong đó có 12 trận mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Lý do thứ 2, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Pohang vẫn luôn thể hiện được sự tự tin cần thiết. Bằng chứng, 2 lần đụng độ gần đây, phần thắng đều thuộc về đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Kim Gi Dong. Đặc biệt, trong khuôn khổ cúp QG Hàn Quốc, Jeju gần như không có cơ hội trước Pohang khi 6 lần chạm trán gần đây, đội chủ nhà chỉ có một kết quả hòa và nhận 5 thất bại.

  • Lựa chọn: Pohang

Nhận định hiệp 1 Jeju vs Pohang Steelers

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Jeju khi 6 trận vừa qua, họ chỉ có 1 chiến thắng và nhận 4 thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Pohang đang nhập cuộc tương đối tốt với 3 chiến thắng trong 5 trận gần đây trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Pohang.

  • Lựa chọn: Pohang hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeju vs Pohang Steelers

Toàn bộ 3 trận gần đây của Jeju  kết thúc với nhiều nhât 2 pha lập công được thực hiện. 4 trận vừa qua của Pohang cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, 5 trận sân khách gần nhất của Pohang có không quá 2 bàn. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju vs Pohang Steelers: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju vs Pohang Steelers 17h30 ngày 0111 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây Jeju vs Pohang Steelers

Nhận định Jeju vs Pohang Steelers 17h30 ngày 0111 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju
Nhận định Jeju vs Pohang Steelers 17h30 ngày 0111 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • Jeju: Dong-jun; Chung Woon, Chai-min, Oh-gyu, Lee Ju-yong; Han Jong-mu, Lee Ji-sol; Hyun-beom, Bong-soo; Yuri, Ring.
  • Pohang: In-jae; Seung-wook, Chang-rae, Grant, Sang-min, Yong-hwan; Oberdan, Young-joon, Seung-mo; Baek Sung-dong, Zeca

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X