Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju vs Pohang Steelers 17h00 ngày 9/8 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju vs Pohang Steelers trận đấu cúp quốc gia Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích hai đội, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeju vs Pohang Steelers

Jeju vs Pohang Steelers
Jeju vs Pohang Steelers

Xuất sắc vượt qua Ulsan Hyundai sau lượt đá luân lưu ở tứ kết, Jeju sẽ một lần nữa đối mặt với một thử thách khó khăn-Pohang Steelers tại bán kết cúp QG Hàn Quốc 2023. Trong 90 phút sắp tới, Jeju bị đánh giá yếu hơn so với đối thủ. Nhưng cơ hội vượt ải của thầy trò HLV Nam Ki II vẫn khá rộng khi mà cuộc đụng độ này sẽ diễn ra tại Jeju World Cup Stadium-sào huyệt của Jeju.

Nên nhớ rằng, thành tích đối đầu của Jeju với Pohang Steelers khi có ưu thế địa lợi là rất tích cực. Thống kê chỉ ra, cả hai lần tiếp đón đối thủ này gần nhất thì họ toàn thắng. Nhìn xa hơn, 10 cuộc đụng độ Pohang mới đây tại sào huyệt của mình, Jeju chỉ để thua duy nhất 1 lần và có tới 7 khúc khải hoàn. Rõ ràng, hoàn toàn có lý do để tin rằng đoàn quân của Nam Ki II sẽ gây khó cho Pohang.

Ngoài thành tích đối đầu, phong độ sân nhà hiện tại của Jeju cũng khá ổn định. Dữ liệu cho thấy, 9 trận đón khách liên tiếp vừa qua thì đội chủ sân Jeju World Cup bất bại 8. Trong khi đó, Pohang Steelers lại thi đấu không thuyết phục. Cụ thể, họ chỉ thắng 2/5 lần ra sân gần nhất. Thêm nữa, 9 chuyến hành quân xa mới đây, Pohang cũng vỏn vẹn 2 trận ăn châu Á. Chủ nhà khả tín!

  • Lựa chọn: Jeju

Nhận định hiệp 1 Jeju vs Pohang Steelers

Chỉ 1 trong 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. Ngoài ra, 15/18 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Jeju trên mọi đấu trường lưới rung trước khi vào giờ nghỉ. Về phía Pohang Steelers, 9/11 trận gần đây của họ cũng có kết quả tương tự ở 45 phút đầu. Khả năng cao hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Jeju vs Pohang Steelers

“Mưa gôn” sẽ xuất hiện ở cặp đấu này. Thống kê chỉ ra, 4/6 trận gần nhất của Jeju, tổng số pha lập công chạm hoặc vượt quá mức 3. Bên kia chiến tuyến, 5/7 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Pohang Steelers cũng có kết quả tương tự. Thêm nữa, vỏn vẹn 1 trong 8 cuộc đụng độ mới đây giữa hai CLB, có ít hơn 3 tình huống lưới rung chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju vs Pohang Steelers: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju vs Pohang Steelers 17h00 ngày 98 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây

Nhận định Jeju vs Pohang Steelers 17h00 ngày 98 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Jeju
Nhận định Jeju vs Pohang Steelers 17h00 ngày 98 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Pohang Steelers

Đội hình dự kiến

  • Jeju: Dong-jun; Lee, Rim, Jeon, Lim; Geun-ong, Yeon, Bong-soo, Reis Silva; Kim Ju-gong, Kwon.
  • Pohang Steelers: Hwang; Park, Ha, Grant, Wanderson; Oberdan, Han; Kim, Goh, Baek; Zeca.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X