Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeju vs Jeonbuk 17h30 ngày 3/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích trận đấu Jeju vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Jeju vs Jeonbuk

Jeju vs Jeonbuk
Jeju vs Jeonbuk

Vòng trước, Jeju có thế trận không hề thua kém trong cuộc đón tiếp Pohang nhưng hạn chế ở khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng một lần nữa khiến đoàn quân của HLV Kim Hak-Bum phải nhận thất bại. Như vậy sau khởi đầu suôn sẻ với 4 điểm ở 2 vòng, Jeju đã hiện nguyên hình một đội bóng có lẽ chỉ đủ sức trụ hạng mà thôi.

Thực ra nếu xét từ giữa tháng 8/2023 cho tới nay, thầy trò ông Kim có 16 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Kim chi và chỉ có đúng 2 chiến thắng (thua 10). Thành tích sân nhà của đội bóng này cũng không quá nổi bật: đúng 5 khúc khải hoàn/19 lần đón khách ở mùa trước (thua 7).

Phía đối diện, Jeonbuk vừa khiến nhà ĐKVĐ Ulsan phải toát mồ hôi mới có 1 điểm rời Jeonju World Cup Stadium (hòa 2-2). Trong những mùa giải gần đây, đoàn quân của HLV Dan Petrescu có thể không còn là ứng viên vô địch hàng đầu nhưng ở những trận cầu “đinh”, kinh nghiệm và bản lĩnh của họ vẫn thường xuyên được thể hiện. Dù vẫn chưa thể có thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới 2024 nhưng chí ít, Jeonbuk mới để thua 1 sau 4 vòng.

Trong mùa giải 2023, Jeonbuk xếp hạng 4 chung cuộc. Hạn chế lớn nhất của đội bóng này là bản lĩnh sân khách. Thất bại 0-1 trên sân của Gimcheon Sangmu đã là lần không thắng thứ 10 sau 12 chuyến hành quân của thầy trò Petrescu (thua 7).

Tuy nhiên khi nhìn vào thống kê đối đầu ở những mùa gần đây, hy vọng về trận thắng đầu tiên trong mùa giải mới của các CĐV Jeonbuk lại được thắp sáng. Cụ thể, 5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, Jeonbuk chẳng những bất bại mà còn giành tới 4 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định tổng bàn thắng Jeju vs Jeonbuk

Giống như mùa giải năm ngoái, tình trạng công làm thủ phá đang là nguyên nhân khiến Jeju chưa thể vươn mình. Ghi 4 bàn thắng nhưng đã phải nhận 6 bàn thua và chưa một lần giữ sạch lưới sau 4 vòng đấu đầu tiên, việc các học trò HLV Kim Hak-Bum tiếp tục để thủng lưới ở 90 phút tới đây cũng là điều dễ hiểu. Trong khi đó tình hình của hàng thủ Jeonbuk cũng không khá hơn là bao với chuỗi 7 trận liên tiếp phải nhận bàn thua. Có thể chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju 1-2 Jeonbuk

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju vs Jeonbuk 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Jeju vs Jeonbuk

Nhận định Jeju vs Jeonbuk 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju 
Nhận định Jeju vs Jeonbuk 17h30 ngày 34 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Jeju (4-4-2): Kim Dong-jun; Tae-hwan Kim, Chai-min Im, Ju-Hun Song, Ju-yong Lee; Jin-su Seo, Italo, Geon-Ung Kim, Reis; Ju-seung Park, Yuri.
  • Jeonbuk (4-4-2): Min-Ki Jeong; Cheol-sun Choi, Tomas Petrasek, Lee Jae-Ik, Woo-jae Jeong; Kyo-won Han, Yeong-Jae Lee, Bismarck Adjei-Boateng, Byung-Kwan Jeon; Jaeyong Bak, Marcus Vinicius.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X