Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jeju vs Incheon 17h30 ngày 26/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Jeju vs Incheon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Jeju vs Incheon

Jeju vs Incheon
Jeju vs Incheon

Lần gần nhất Incheon giành chiến ở giải VĐQG Hàn Quốc là hơn 1 tháng trước, khi họ đánh bại chủ nhà Daejeon Citizen 1-0 hôm 18/5. Kể từ đó Incheon đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua. Tính cả đấu trường Cúp QG thì chuỗi trận bất thắng của Incheon là 6.

Bài test dành cho Incheon ở vòng 19 K1 League chiều mai là chuyến làm khách đụng độ Jeju. Trên BXH, Jeju và Incheon đang bám sát nhau ở nhóm cuối với cùng thành tích 18 điểm. Incheon thắng ít hơn (4 so với 6) nhưng Jeju là đội thua nhiều hơn (10 so với 6).

Hệt như Incheon, phong độ gần đây của Jeju cũng không có nhiều tín hiệu tích cực. Kể từ đầu tháng Sáu, Jeju đá 4 trận thì thua 3 (ở giải VĐQG) và hòa 1 (Cúp QG). Hai vòng đấu sân nhà mới nhất, đoàn quân của HLV Kim Hak-bum toàn bại, nhận tới 5 bàn thua.

Trong bối cảnh Jeju đang vô duyên sân nhà thì Incheon - đội đã "thắng" 7/9 trận làm khách mới đây - có thể là lựa chọn an toàn hơn.

Nhận định hiệp 1 Jeju vs Incheon

4/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, bàn thắng đến từ hiệp 1. Ba trận sân nhà vừa qua của Jeju và 3 vòng đấu K1 League mới đây của Incheon cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Dù cả chủ và khách đang sa sút, nhưng khả năng cập đấu này có bàn thắng sớm là rất đáng kỳ vọng.

Nhận định diễn biến Jeju vs Incheon

Trong 6 hàng thủ tệ nhất K1 League tính đến thời điểm hiện tại, Jeju (24 bàn thua) và Incheon (26) đều góp mặt. 3 trong 4 trận sân khách gần đây của Incheon, tổng lưới rung chung cuộc là từ 3 trở lên. Với Jeju, họ cũng đang có mạch 6 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”. Đủ cơ sở đề chờ đợi kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Jeju vs Incheon: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju vs Incheon 17h30 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju vs Incheon

Thành tích gần đây Jeju vs Incheon

Nhận định Jeju vs Incheon 17h30 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju
Nhận định Jeju vs Incheon 17h30 ngày 266 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Incheon

Đội hình dự kiến:

  • Jeju: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis
  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X