Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Jeju vs Gangwon 17h30 ngày 6/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju vs Gangwon thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeju vs Gangwon

Jeju vs Gangwon
Jeju vs Gangwon

Sau chiến thắng trước Samsung Bluewings diễn ra ngày 27/5 vừa qua, Jeju trở thành ứng cử viên sáng giá cho tấm vé tham dự vòng bảng AFC Champions League. Thế nhưng trong thời điểm quan trọng nhất, họ lại xuống dốc một cách khó hiểu. Cũng kể từ trận đấu đó, Jeju vừa trải qua chuỗi 8 trận liền không thắng, nhận tới 6 thất bại và kết quả này đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 9/12 bảng tổng sắp.

Tiếp đón Gangwon trên sân nhà, mục tiêu mà Jeju đặt ra là 3 điểm. Một cách khách quan, đây là nhiệm vụ không khó bởi thời điểm hiện tại, Gangwon đang khủng hoảng khi ngụp lặn ở vị trí cuối cùng bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sẽ là không dễ để Jeju có 3 điểm bởi tín hiệu tích cực đang dần đến với Gangwon. 4 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thua duy nhất 1 trận và có 3 chiến thắng theo Châu Á.

Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến Jeju chưa bao giờ áp đảo Gangwon trong những lần chạm trán. Bằng chứng, 10 lần đụng độ gần đây, Jeju chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng dù được đánh giá vượt trội. Xa hơn, Jeju chỉ thắng 11/31 lần chạm trán trong thập niên 2000. Chưa dừng lại ở đó, 7 trận tiếp đón Gangwon trên sân nhà gần nhất, Jeju cũng không một lần đánh bại đối phương.

  • Lựa chọn: Gangwon

Nhận định hiệp 1 Jeju vs Gangwon

Liên tiếp 3 trận vừa qua, các chân sút Jeju không ghi bàn trong hiệp đấu thứ nhất. 4 trận gần đây, hàng thủ Gangwon cũng chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn trước giờ giải lao. Đặc biệt, 4 trận làm khách trên sân Jeju gần nhất, Gangwon không một lần nhận bàn thua trước giờ nghỉ. Hiệp 1 trận đấu này không có bàn thắng vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeju vs Gangwon

Chỉ 1/4 trận sân nhà gần đây của Jeju kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện, 6/7 trận vừa qua của Gangwon tại giải VĐQG Hàn Quốc cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, có 3 trận kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju vs Gangwon: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju vs Gangwon 17h30 ngày 68 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju vs Gangwon

Thành tích gần đây Jeju vs Gangwon

Nhận định Jeju vs Gangwon 17h30 ngày 68 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju
Nhận định Jeju vs Gangwon 17h30 ngày 68 (VĐQG Hàn Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Gangwon

Đội hình dự kiến:

  • Jeju: Dong Jun, Seong Joon, Jung Woon, Kyeong Jae, Hyeon Beom, Bit-Garam, Young Jun, Ju Gong, Fernandes, Sung Wook, Beom Su.
  • Gangwon: Sang Hun, Suk Young, Seung Yong, Young Bin, In Soo, Woo Seok, Kook Young, Min Woo, Hyub Jun, Dae Woo, Sang Hyeok

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X