Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju vs Daejeon Citizen 12h00 ngày 10/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju vs Daejeon Citizen thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Jeju vs Daejeon Citizen

Jeju vs Daejeon Citizen
Jeju vs Daejeon Citizen

Tưởng chừng sẽ có chuyến đi suôn sẻ trên sân Chuncheon Songam của Gangwon trong ngày ra quân của chiến dịch 2024 nhưng rốt cục, Jeju chỉ có 1 điểm trước đội bóng phải rất chật vật mới trụ hạng thành công vào mùa trước. Hôm đó, các học trò của HLV Kim Hak-Bum không thể tạo ra một thế trận vượt trội trước đối thủ và thậm chí thủ thành Kim Dong-Jun phải có tới 5 tình huống cứu thua để giúp đội bóng tránh khỏi cảnh trắng tay.

Trụ hạng một cách tương đối thuyết phục khi đứng thứ 9 chung cuộc (nhiều hơn Gangwon phải đá Playoff 7 điểm) nhưng quãng thời gian cuối mùa giải 2023 thực sự lả thảm họa dành cho Jeju. Tính ra đoàn quân của ông Kim chỉ thắng 1/13 trận gần nhất tại K-League 1 (thua 7). Cùng với đó, Jeju là đội tận dụng lợi thế sân nhà thuộc loại khá tệ (chỉ có 5 trận thắng sau 19 lần đón khách).

Cũng khởi đầu chiến dịch 2024 bằng một trận hòa nhưng rõ ràng cái cách mà Daejeon Citizen khiến “ông lớn” Jeonbuk phải toát mồ hôi mới giữ lại 1 điểm trên sân nhà là tích cực hơn nhiều so với Jeju. Hôm vừa rồi, các học trò của HLV Lee Min-Sung cho thấy sự hợp lý về mặt chiến thuật (chỉ tung ra 6 cú dứt điểm nhưng có 5 trúng đích cùng 1 bàn thắng) và chỉ đánh rơi 2 điểm trong những phút cuối cùng.

Trận hòa 1-1 trên sân Jeonju World Cup cuối tuần qua cũng là trận không thua thứ 11 ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Daejon Citizen (2 giao hữu). Chỉ mang về 4 chiến thắng sau 19 chuyến hành quân vừa qua nhưng cũng cần biết rằng Daejeon Citizen cũng phải nhận 6 thất bại.

10 lần so tài gần nhất, cán cân đối đầu giữa Jeju và Daejon Citizen cũng đang ở mức cân bằng tuyệt đối với mỗi đội có 4 chiến thắng. Có sự chuẩn bị tốt hơn đối thủ về mặt phong độ nhưng tỷ lệ thắng sân khách còn hạn chế của thầy trò HLV Lee Min-Sung sẽ là rào cản khiến họ chỉ có thể mang về 1 điểm sau chuyến đi lần này.

  • Lựa chọn: Hòa

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Jeju vs Daejeon Citizen sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày 10/3.

Nhận định tổng bàn thắng Jeju vs Daejeon Citizen

Ghi 56 bàn thắng và phải nhận 58 bàn thua ở mùa giải năm ngoái, Daejeon Citizen là đội bóng có lối chơi khá cởi mở. Thế nhưng kể từ khi chiến dịch 2023 khép lại, thầy trò HLV Lee Min-Sung lại tỏ ra khá thận trọng ngay cả trong những trận giao hữu (giữ sạch lưới trước Bali United của Indonesia và chỉ để lọt lưới 1 lần trước Viettel của Việt Nam). Trong khi đó cũng không thể trông chờ sự bùng nổ từ hàng công với chỉ 2 lần nổ súng ở 4 trận gần nhất của Jeju. 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju 1-1 Daejeon Citizen

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju vs Daejeon Citizen 12h00 ngày 103 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây

Nhận định Jeju vs Daejeon Citizen 12h00 ngày 103 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Jeju
Nhận định Jeju vs Daejeon Citizen 12h00 ngày 103 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến

  • Jeju (4-4-2): Kim Dong-jun; Tae-hwan Kim, Chai-min Im, Ju-Hun Song, Ju-yong Lee; Jin-su Seo, Italo, Geon-Ung Kim, Reis; Ju-seung Park, Yuri.
  • Daejeon Citizen (3-5-2): Jun-seo Lee; Aaron Calver, Jeong-un Hong, Jung-taek Lee; Yoon-Sung Kang, Han-Seo Kim, Soon-min Lee, Jun-beom Kim, Jin-seong Park; Leandro, Vladislavs Gutkovskis.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X