Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 6/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 06/10/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Jeju vs Daejeon Citizen thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeju vs Daejeon Citizen

Jeju vs Daejeon Citizen
Jeju vs Daejeon Citizen

Cục diện bảng xếp hạng giai đoạn 1 giải VĐQG Hàn Quốc trước lượt trận cuối cùng đã chính thức an bài. Jeju đứng thứ 8 còn Daejeon Citizen xếp áp chót (thứ 11) nhưng cả hai đều chính thức góp mặt ở nhóm đua trụ hạng ở giai đoạn 2.

Với Jeju, việc không thể duy trì sự ổn định trong những thời điểm quan trọng khiến họ rơi xuống nửa cuối bảng xếp hạng. Cụ thể 7 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Hàn Quốc, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Kim Hak Beom nhận tới 5 thất bại, trong đó có 2 thất bại trên sân nhà trước Incheon và Daegu.

Trong khi đó, mặc dù chỉ có được vị trí thứ 2 từ dưới lên, nhưng thời gian qua, Daejeon lại thi đấu tương đối khởi sắc. 8 vòng đấu gần đây, Daejeon chỉ thua duy nhất 1 trận và giành 4 chiến thắng. Ngoài ra, trên sân khách, Daejeon cũng bất bại 4 trận gần nhất và cả 4 trận, họa đều mang đến niềm vui trọn vẹn cho giới mộ điệu.

Nhận định hiệp 1 Jeju vs Daejeon Citizen

Liên tiếp 11 vòng đấu vừa qua tại K League, Jeju không thắng trong hiệp 1. Trong khi đó, trên sân khách, Daejeon đang nhập cuộc khá tốt khi chỉ thua 1/7 trận gần nhất trước giờ giải lao. Màn đụng độ gần nhất, Jeju cũng không thể đánh bại Daejeon trước giờ nghỉ. Vì thế, chọn khách hiệp 1 là quyết định an toàn.

Nhận định diễn biến Jeju vs Daejeon Citizen

Hàng công Jeju đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn khi tịt ngòi tới 5/7 trận gần đây. 2 trận vừa qua của Daejeon khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện và trận đối đầu gần nhất cũng chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này khả năng sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Jeju vs Daejeon Citizen: 0-1

Thành tích đối đầu Jeju vs Daejeon Citizen

Nhận định Jeju vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 610 (VĐQG Hàn Quốc 2024 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây Jeju vs Daejeon Citizen

Nhận định Jeju vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 610 (VĐQG Hàn Quốc 2024 2024) 2
Thành tích gần đây của Jeju
Nhận định Jeju vs Daejeon Citizen 13h00 ngày 610 (VĐQG Hàn Quốc 2024 2024) 3
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

Đội hình dự kiến

  • Jeju: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis
  • Daejeon: Chang Geun, Deok Geun, Hyun Woo, Krivotsyuk, Yoon Sung, Se Jong, Joon Ho, Young Jae, In Kyun, Kang Hyun, Sang Eun

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X