Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju United vs Suwon FC 18h00 ngày 12/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 11/08/2023 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju United vs Suwon FC thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Jeju United vs Suwon FC

Jeju United vs Suwon
Jeju United vs Suwon

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Jeju là một trong những ứng cử viên cho một vị trí trong TOP 4. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi xét về thực lực, họ được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Nam Ki Il lại đang cực kỳ thất vọng. 10 vòng đấu gần đây, Jeju không thắng, nhận tới 6 thất bại và thành tích tệ hại này đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 9/12 BXH.

Khoảng cách với vùng nguy hiểm lên đến 13 điểm, thế nên kịch bản Jeju xuống hạng là rất khó. Nhưng rõ ràng, mục tiêu TOP 4 của họ cũng gần như không thể hoàn thành. Vòng đấu này, Jeju tiếp đón Suwon FC trên sân nhà và dù được đánh giá cao hơn, song sẽ là không bất ngờ nếu họ không thể có chiến thắng. Nên nhớ, Suwon FC đang rất hưng phấn sau chiến thắng quan trọng trước Suwon Bluewings.

Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến Jeju luôn gặp khó trong những lần đụng độ Suwon FC. Điều này được minh chứng rõ ràng qua con số thống kê sau đây: Tại giải VĐQG Hàn Quốc, 12 lần đụng độ trong thập niên 2000, thành tích cực kỳ cân bằng khi mỗi đội có 4 chiến thắng cùng 4 lần chia điểm. Ngoài ra, 5 lần tiếp Suwon FC sân nhà gần nhất, Jeju cũng chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

  • Lựa chọn: Suwon FC

Nhận định hiệp 1 Jeju United vs Suwon FC

Liên tiếp 12 trận vừa qua, Jeju không một lần có chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, cách đây một tuần, Suwon FC đánh bại Suwon Bluewings 2-0 trước giờ giải lao. Đặc biệt, 5 lần làm khách sân Jeju gần nhất, Suwon FC cũng không thất bại trước giờ nghỉ. Suwon FC vì thế là sự lựa chọn tốt nhất hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Suwon FC hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Jeju United vs Suwon FC

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, 2 trận sân nhà gần đây của Jeju kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Chi tiết thứ 2, toàn bộ 3 trận vừa qua của Suwon FC cũng có không quá 2 pha lập công được thực hiện và chi tiết cuối cùng, 2 trận làm khách sân Jeju gần nhất của Suwon FC đều có kết quả hòa 0-0. Dưới 2.5 bàn là kịch bản dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju United vs Suwon FC: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju United vs Suwon 18h00 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju United vs Suwon

Thành tích gần đây

Nhận định Jeju United vs Suwon 18h00 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Jeju United
Nhận định Jeju United vs Suwon 18h00 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Suwon

Đội hình dự kiến

  • Jeju: Dong Jun, Seong Joon, Jung Woon, Kyeong Jae, Hyeon Beom, Bit-Garam, Young Jun, Ju Gong, Fernandes, Sung Wook, Beom Su.
  • Suwon FC: Yoo Hyun, Dong-woo, Geon-ung, Min-kyu, Jackson, Seung-woo, Park Ju-ho, Dong-ho, Veldwijk, Nissila, Young-jun.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X