Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju United vs Suwon FC 17h00 ngày 26/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 25/05/2024 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju United vs Suwon FC thuộc K-League hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Jeju United vs Suwon FC

Jeju United vs Suwon FC
Jeju United vs Suwon FC

K1 League mùa trước Suwon FC chỉ trụ hạng nhờ thắng ở loạt trận play-off. Tuy nhiên mùa này đội bóng của HLV Kim Eun-jung đang có màn khởi đầu ấn tượng. Sau 13 trận, Suwon FC đã giành được tới 21 điểm, góp mặt trong Top 4 BXH. So với cùng kỳ năm ngoái, Suwon FC thắng nhiều hơn 2 trận (6 so với 4) và ‘ăn” nhiều hơn 6 điểm (21 so với 15).

Bài test tiếp theo của Suwon FC là 90 phút sân khách, đụng độ Jeju United. Mùa trước Jeju về đích ở vị trí thú 9 BXH, hơn Suwon FC 8 điểm (41 & 33) và dễ dàng trụ hạng. Hiện tại gió đã đổi chiều bởi trong khi Suwon FC đường hoàng chiếm Top 4 thì Jeju đứng thứ 3 từ dưới lên, kém đối thủ tưới 7 điểm (13 & 21). Phong độ hiện tại của 2 đội cũng có sự khác biệt lớn.

Nếu như Suwon FC toàn thắng 2 vòng đấu mới đây đồng thời chỉ thua 1 trong 6 chuyến làm khách tại K1 League mùa này thì Jeju United không biết tới thắng lợi ở 7/8 trận chính thức vừa qua. Jeju ấy cũng không thắng 4/6 trận sân nhà gần nhất, bằng chứng cho thấy họ kém từ phong độ đến hiệu suất. Tóm lại đây là trận đấu mà khách Suwon FC có thể lấy 3 điểm!

  • Lựa chọn: Suwon FC

Nhận định hiệp 1 Jeju United vs Suwon FC

9 trận quốc nội mới đây, Jeju United hoàn toàn “tịt ngòi” 45 phút đầu. 5 trong 6 trận sân nhà vừa qua, đội bóng này cũng không ghi bàn trước giờ nghỉ. Suwon FC, trong khi đó, cũng không phải là tập thể có hiệu suất “nổ súng’ tốt hiệp 1. Đặc biệt là trên sân khách. 6 vòng đấu làm khách mùa này, Suwon FC ghi đúng 1 bàn thuộc nửa-đầu-trận.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Jeju United vs Suwon FC

Xét riêng giải VĐQG Hàn Quốc, 2 đội mới chỉ có 8 lần đụng độ tại sân Jeju. 8 trận ấy, số bàn thắng họ ghi vào lưới nhau chỉ là 11. Đáng chú ý, 7 trận trong số đó không xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 3 vòng đấu liên tiếp vừa qua của Jeju, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Với Suwon FC, 7/9 chuyến làm khách mới đây CLB này không “nổ” quá 1.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju United vs Suwon FC: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju United vs Suwon FC 17h00 ngày 265 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju United vs Suwon FC

Thành tích gần đây Jeju United vs Suwon FC

Nhận định Jeju United vs Suwon FC 17h00 ngày 265 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju United 
Nhận định Jeju United vs Suwon FC 17h00 ngày 265 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Suwon FC

Đội hình dự kiến:

  • Jeju United: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis
  • Suwon FC: Dong Geon, Lee Yong, Jae Sung, Se Gye, Dong Ho, Jae Woong, Bit Garam, Joo Ho, Henrique, Weldwijk, Dae Gwang

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X