Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju United vs Jeonbuk 14h30 ngày 27/10 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 27/10/2024 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju United vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeju United vs Jeonbuk

Jeju United vs Jeonbuk
Jeju United vs Jeonbuk

CLB nào giàu thành tích nhất K1 League Hàn Quốc? Câu trả lời: Jeonbuk với 9 lần đăng quang và 3 mùa về nhì. Thậm chí 7 trong 9 chức vô địch của Jeonbuk đến trong 10 mùa bóng gần nhất trước năm nay. Còn hiện tại? Jeonbuk ấy đang đứng áp chót BXH, phải bắt đầu giai đoạn 2 mùa bóng VĐQG Hàn Quốc 2024 ở bảng đấu đua-trụ-hạng “Relegation Round”.

Thành tích sau 34 vòng đấu (33 trận thuộc giai đoạn 1 và lượt đầu tiên ở giai đoạn 2 - Relegation Round) của Jeonbuk là 37 điểm, thấp nhất trong lịch sử. Hơn 5 điểm so với bét bảng Incheon, Jeonbuk khả năng sẽ tránh được bi kịch xuống hạng trực tiếp, nhưng để an toàn về đích họ phải vượt qua khoảng cách 2 điểm kém Daegu. Còn 4 trận cuối cùng để Jeonbuk thể hiện nỗ lực ngược dòng trụ hạng, bắt đầu từ chuyến làm khách trước Jeju United chiều mai.

Phong độ hiện tại của 2 CLB có sự khác biệt lớn. Trong khi Jeju thắng 3 trong 4 vòng đấu vừa qua thì Jeonbuk đã thua liền 3 trận, thủng lưới tới 8 bàn. Ba chuyến làm khách mới đây Jeonbuk hoặc hòa hoặc bại và lần gần nhất đá tại sào huyệt Jeju hồi tháng Tư họ cũng thua trắng 0-2. Chủ nhà ổn định gặp đội khách khủng hoảng, 3 điểm là trong khả năng Jeju.

Nhận định hiệp 1 Jeju United vs Jeonbuk

Một năm qua, 2 đội gặp nhau 4 trận tại giải VĐQG và Jeju United luôn thắng hiệp 1. Tại sào huyệt của mình, Jeju cũng đang sở hữu mạch 10 trận liên tiếp bất bại 45 phút đầu. Ở chiều ngược lại, sự sa sút của Jeonbuk được đặc tả qua việc họ đã trải qua 6 trận liền từ hòa tới thua trước giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà vì thế là lựa chọn đương nhiên ở nửa đầu trận.

Nhận định diễn biến Jeju United vs Jeonbuk

3 trận liên tiếp và 4/5 vòng đấu gần đây của Jeju United tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Với Jeonbuk, 5 trận chính thức vừa qua của họ thậm chí chứng kiến trung bình 4.0 pha lập công mỗi 90 phút. 5 chuyến hành quân xa mới nhất của Jeonbuk xuất hiện cả thảy 22 tình huống lưới rung. Không có gì bất ngờ nếu cặp đấu này chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Jeju United vs Jeonbuk: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju United vs Jeonbuk 14h30 ngày 2710 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju United vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Jeju United vs Jeonbuk

Nhận định Jeju United vs Jeonbuk 14h30 ngày 2710 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju United
Nhận định Jeju United vs Jeonbuk 14h30 ngày 2710 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Jeju United: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis
  • Jeonbuk: Jeong Hoon, Chul Soon, Tae Wook, Ja Ryong, Chang Woo, Seung Ho, Jin Seop, Soo Bin, Amano, Seon Min, Gustavo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X