Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju United vs Gimcheon Sangmu 14h30 ngày 13/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 12/04/2024 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju United vs Gimcheon Sangmu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dư đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeju United vs Gimcheon Sangmu

Jeju United vs Gimcheon Sangmu
Jeju United vs Gimcheon Sangmu

Chỉ có 2 CLB thắng được 4/6 vòng đấu đầu tiên tại K1 League Hàn Quốc mùa này và tân binh Gimcheon Sangmu là 1 trong số đó. Với 12 điểm sau 6 trận, Gimcheon đứng thứ 2 BXH chỉ kém 1 điểm so với đầu bảng Pohang Steelers. Vòng 7 chiều nay, Gimcheon Sangmu có chuyến làm khách đụng độ Jeju United.

Đội chủ nhà Jeju United cũng đang góp mặt trong Top 4 BXH, thắng 3 hòa 1 thua 2 và giành 10 điểm qua 6 trận. Điểm nhấn khi chúng ta nhìn vào chuỗi thành tích Jeju chính là 2 trong số 3 chiến thắng của họ diễn ra ở 2 vòng đấu gần nhất. Trong đó có thắng lợi 2-0 trước kỷ lục gia vô địch Jeonbuk trên sân nhà Jeju World Cup.

Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Jeju United thực ra rất thiếu ổn định, thể hiện qua việc họ chưa từng thắng 2 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình trong 11 tháng qua. Phía bên kia sân, Gimcheon Sangmu chỉ thua 1 trong 7 trận làm khách mới đây. Chủ nhà được đánh giá cao hơn nhưng khách Gimcheon đủ khả năng có điểm ra về.

  • Lựa chọn: Gimcheon Sangmu

Nhận định hiệp 1 Jeju United vs Gimcheon Sangmu

6 cuộc đối đầu mới nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ K1 League LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1, thậm chí là bình quân hơn 2.6 pha lập công mỗi 45 phút đầu. 5 vòng đấu liên tiếp vừa qua của Gimcheon Sangmu cũng chứng kiến 13 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản +1 bàn ở nửa-đầu-trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Jeju United vs Gimcheon Sangmu

Gimcheon Sangmu đang là hàng công tốt thứ 2 giải VĐQG Hàn Quốc mùa này, với 11 pha lập công sau 6 trận, chỉ kém 1 bàn so với ĐKVĐ Ulsan Hyundai. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, họ cũng là 1 trong 4 đội đã “thủng” tới 10 lần kể từ đầu giải. Thống kê cũng cho biết, 7 cuộc chạm trán gần đây giữa Jeju United vs Gimcheon Sangmu có tới 30 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Jeju United vs Gimcheon Sangmu: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju United vs Gimcheon Sangmu 14h30 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju United vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây Jeju United vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Jeju United vs Gimcheon Sangmu 14h30 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju United
Nhận định Jeju United vs Gimcheon Sangmu 14h30 ngày 134 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến:

  • Jeju United: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis
  • Gimcheon Sangmu: Hyeon Mu, Min Gyu, Jae Woo, You Hyeon, Hyeon Ug, Du Jae, Dong Hyun, Bon Cheol, Min Jun, Jin Gyu, Young Wook

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X