Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju United vs Daegu 17h00 ngày 14/9 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Jeju United vs Daegu thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Jeju United vs Daegu

Jeju United vs Daegu
Jeju United vs Daegu

Cuối cùng, Jeju cũng chấm dứt được cuộc khủng hoảng phong độ kéo dài trong suốt gần một tháng vừa qua. Vòng 29 K League diễn ra cách đây 2 tuần, họ có chiến thắng 1-0 Gimcheon. Một trận thắng mang nhiều ý nghĩa đối với Jeju khi 3 điểm có được giúp họ lấy lại được sự tự tin cần thiết, đồng thời đưa thầy trò HLV Kim Hak Beom thoát khỏi khu vực nguy hiểm với vị trí thứ 8 BXH.

Đối thủ của Jeju vòng 30 diễn ra chiều nay là Daegu. Xét về thực lực, không có quá nhiều sự chênh lệch ở cặp đấu này, thậm chí Daegu có phần nhỉnh hơn về thành tích đối đầu. Tuy nhiên, màn trình diễn hiện tại của 2 đội là đang có phần trái ngược. Nên nhớ, tại giải VĐQG Hàn Quốc, trên sân nhà, Jeju đang đá rất hay khi thắng 5/6 trận vừa qua.

Phía bên kia sân, Daegu vừa nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Incheon. Đây là trận thua thứ 13 sau 29 vòng đấu và với chỉ 7 chiến thắng, Daegu vẫn đang ngụp lặn ở vị trí áp chót BXH, bằng điểm với Jeonbuk nhưng hơn về hiệu số phụ. Ngoài ra, trên sân khách, Daegu cũng chỉ thắng 1/7 trận gần đây, trong đó có 5 trận họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới mộ điệu.

Nhận định hiệp 1 Jeju United vs Daegu

Chỉ vỏn vẹn 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 3 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội. Toàn bộ 4 vòng đấu vừa qua trên sân nhà của Jeju khép lại hiệp 1 với kết quả hòa không bàn thắng. Trên sân khách, Daegu cũng chỉ ghi duy nhất 1 bàn/9 trận vừa qua trước khi hiệp 1 kết thúc.

Nhận định diễn biến Jeju United vs Daegu

Tại giải VĐQG Hàn Quốc, 4/5 trận gần đây của Jeju kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 5/7 trận sân khách vừa qua của Daegu cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, 3 lần đụng độ gần nhất chỉ duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Những chỉ dấu này cho thấy trận đấu sẽ thực sự khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Jeju United vs Daegu: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Jeju United vs Daegu 17h00 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jeju United vs Daegu

Thành tích gần đây Jeju United vs Daegu

Nhận định Jeju United vs Daegu 17h00 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Jeju United 
Nhận định Jeju United vs Daegu 17h00 ngày 149 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Daegu

Đội hình dự kiến:

  • Jeju: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis
  • Daegu: Seung Hoon, Jin Hyuk, Jeong Un, Jin Woo, Jin Yong, Yong Rae, Hong Chul, Jae Hyun, Edgar, Keun Ho

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X