Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jeju United vs Buriram 18h00 ngày 17/4 (AFC Champions League 2018)

Thứ Ba 17/04/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeju United vs Buriram lúc 18h00 ngày 17/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Jeju United vs Buriram 18h00 ngay 174 cup C1 chau A hinh anh
Jeju United vs Buriram

Nhận định Jeju United vs Buriram: 2-2


Buriram United đã có mùa giải thần kỳ tại AFC Champions League 2018. Dù rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của đội bóng Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng đại diện Thái Lan đã cho thấy họ đâu phải "viên gạch lót đường".

Họ cầm hòa được Guangzhou Evergrande cả hai lượt trận trong khi thắng 1 và hòa 1 trước Cerezo Osaka qua đó đứng thứ ba của bảng G với 6 điểm sau 5 lượt. Họ vẫn còn hy vọng đi tiếp nếu đánh bại Jeju United ở lượt trận cuối trong khi Cerezo không thể thắng trên đất Trung Quốc. Tuy nhiên, người ta vẫn không tin vào kịch bản như vậy.

Đầu tiên, Jeju chính là đội duy nhất hạ gục Buriram United tính cho tới thời điểm này của AFC Champions League 2018, thậm chí còn thắng ngay trên đất Thái với tỉ số 2-0. Đó còn là giai đoạn mà Jeju United đang có phong độ không cao. Rõ ràng, một con thú ngủ say mà Buriram United còn không thắng được thì với sự trở lại mạnh mẽ của đội bóng Hàn Quốc thời gian qua, chuyện đội bóng Thái Lan tạo thêm kỳ tích là chuyện không tưởng.

Thứ hai, Buriram United vẫn chơi không tốt trên sân khách ở đấu trường châu lục. Thực ra, đây là đặc điểm chung của các đội bóng thuộc tầm trung. Tính ra đội bóng Thái Lan đang có chuỗi 7 trận không thắng khi phải làm khách tại AFC Champions League. Mặc dù họ đã từng hòa trên đất Nhật Bản và Trung Quốc nhưng giành chiến thắng trên đất Hàn Quốc là nhiệm vụ gần như bất khả thi. Bởi vậy, chuyên gia lựa chọn đội chủ nhà trong trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Theo TLCA, tỉ lệ thắng của Jeju United là 40% trong 5 trận gần đây
Buriram chỉ thắng 2/6 lần ra sân gần nhất, cũng theo TLCA
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
3. Jeju United bất bại 3 trận liên tiếp
4. Jeju United không thắng 4/5 trận sân nhà gần đây
5. Buriram không thua 5 lần ra sân gần nhất
9. Buriram bất bại 9 trận sân khách liên tiếp

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X