Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jaro vs JIPPO 20h00 ngày 29/6 (Hạng 2 Phần Lan 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaro vs JIPPO thuộc Hạng 2 Phần Lan hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, dự đoán kết quả chi tiết của chuyên gia, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jaro vs JIPPO

Jaro vs JIPPO
Jaro vs JIPPO

Sau 3 vòng liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (dù chỉ thua 1), Jaro đã xốc lại tinh thần bằng màn hủy diệt Kapa 3 bàn không gỡ ngay trên sân của đối thủ. Đó là chuyến đi mà các học trò HLV Niklas Vidjeskog chỉ kiểm soát bóng 38% nhưng lại dứt điểm nhiều hơn đối thủ (15 so với 10). Tính ra ở 6 lần ra sân gần nhất tại Ykkosliiga, đội chủ sân Jakobstads Centralplan chỉ phải nhận 1 thất bại (thắng 3).

Với 7 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 3 thất bại sau 12 vòng, Jaro cỏn rất nhiều việc phải làm trong cuộc đua giành vé thăng hạng. Dẫu sao riêng trên sân nhà, Jaro khá tin cậy với thông số thắng 7/10 lần đón khách gần nhất (chỉ thua 1).

Phía đối diện, JIPPO vừa có trận hòa như thua trên sân nhà trước Mikkeli. Có lợi thế sân bãi và được xếp “nằm trên” cũng như kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng các học trò HLV Mikko Hallikainen đã không thể mang tới sự khác biệt. Bước sang tháng 6, JIPPO vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng nào sau 4 vòng đấu (thua 2).

Tuy nhiên màn trình diễn của JIPPO từ đầu mùa 2024 vẫn được đánh giá là vượt xa kỳ vọng dành cho một tân binh. Vấn đề có chăng nằm ở tính ổn định. Cùng với đó, 2 trận thua của JIPPO tính đến lúc này đều diễn ra trên sân khách trước hai đối thủ đang góp mặt ở top đầu (TPS và KTP).

Trong trận lượt đi diễn ra cuối tháng 4, JIPPO đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để mang về chiến thắng thuyết phục 2-0. Thế nhưng nên nhớ trước đó, họ từng thua liên tiếp 2 trận trước Jaro.

Nhận định diễn biến Jaro vs JIPPO

Ngay cả khi được chơi trên sân nhà và được đánh giá nắm trong tay lợi thế đủ lớn để giữ lại 3 điểm trọn vẹn thì đây cũng là ngày mà hàng công với chỉ 19 lần điền tên lên bảng điện tử của Jaro không được kỳ vọng sẽ mang đến một trận đấu tưng bừng. Nên nhớ JIPPO chỉ mới trở lại Ykkosliiga nhưng đang là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 7 bàn thua. 3 lần so tài trước đây giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng và kịch bả này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Jaro 2-0 JIPPO

Thành tích đối đầu

Nhận định Jaro vs JIPPO 20h00 ngày 296 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Jaro vs JIPPO

Thành tích gần đây

Nhận định Jaro vs JIPPO 20h00 ngày 296 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của Jaro
Nhận định Jaro vs JIPPO 20h00 ngày 296 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của JIPPO

Đội hình dự kiến

  • Jaro (5-4-1): Sergei Lazarev; Johan Brunell, Kareem Moses, Michael Ogungbaro, Sami Sipola, Guillermo Sotelo; Adam Vidjeskog, Jim Myrevik, Severi Kahkonen, Sergey Eremenko; Albin Bjorkskog.
  • JIPPO (5-4-1): Pyry Piirainen; Lassi Forss, Niklas Haataja, Roope Huhtala, Yusei Ohashi, Nuutti Tykkylainen; Junnosuke Watanabe, Yoshiaki Kikuchi, Anton Eerola, Jyri Kiuru; Aake Yletyinen.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X