Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá JaPS vs KTP 23h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
JaPS vs KTP thuộc giải Hạng 2 Phần Lan 2024: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số bóng đá, phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá JaPS vs KTP

JaPS vs KTP
JaPS vs KTP

Đánh bại đối thủ đồng cân đồng lạng SalPa 3-1 ngay trên sân khách nhưng khi được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một KaPa đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH, JaPS lại khiến các CĐV nhà phiền lòng với kết quả hòa thất vọng. Điều đáng nói là hôm đó, các học trò HLV Erol Ates còn được chơi hơn người trong hơn nửa thời gian thi đấu nhưng rốt cục chỉ lấy lại được điểm số ở phút bù giờ thứ 7.

Từ đầu chiến dịch 2024 tới nay, ổn định dường như không có trong từ điển của đội chủ sân Järvenpään Keskuskenttä. Sau 13 lần ra sân, các học trò ông Ates có 4 chiến thắng (thua 5). Kết quả này khiến họ chỉ có thể hài lòng với một vị trí ở nhóm giữa và khoảng cách với vị trí đá Playoff thăng hạng (top 2) của Jaro đã lên tới 10 điểm. Trong 1 tháng vừa qua, JaPS chỉ có duy nhất 1 chiến thắng tại Ykkosliiga (dù cũng chỉ thua 1).

Phía đối diện, KTP vừa có thêm một khúc khải hoàn để xây chắc ngôi đầu BXH khi vượt qua PK-35 1-0 trên sân nhà. Kết quả này có thể chưa mang tới sự hài lòng cho các CĐV nhà nhưng điều quan trọng nhất là thầy trò HLV Jonas Nyholm có thêm 3 điểm để duy trì khoảng cách đủ an toàn với đội đứng thứ 2 là Jaro (chỉ đội vô địch mới giành tấm vé thăng hạng trực tiếp).

Tỏ ra “vô đối” ở sân chơi Ykkosliiga mùa giải năm nay, KTP đã có 11 chiến thắng, 1 trận hòa và duy nhất 1 trận thua sau 13 lần ra sân. Thế nhưng nên nhớ cả hai lần mất điểm của thầy trò ông Nyholm đều diễn ra trên sân khách (thua JIPPO 0-1 và hòa SalPa 2-2).

10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về các vị khách với 5 chiến thắng (con số này bên phía JaPS chỉ là 2). Thế nhưng ở 4 lần làm khách tại Järvenpään keskuskenttä trong khuôn khổ giải đấu chính thức gần đây, chiến thắng chưa một lần gọi tên KTP. Xem ra đã đến lúc thầy trò HLV Jonas Nyholm thay đổi lịch sử bởi lúc này họ đang có sự chuẩn bị hoàn hảo về phong độ lẫn tinh thần.

Nhận định diễn biến JaPS vs KTP

Đứng giữa BXH nhưng thống kê lại cho thấy JaPS là đội bóng sở hữu hàng thủ khá tệ. Cụ thể với  bàn thua trước KaPa ở vòng đấu vừa qua, các học trò HLV Erol Ates đã có 25 lần vào lưới nhặt bóng (đứng trên mỗi đội đứng dưới đáy BXH là Mikkeli với 28 bàn thua). Dù được chơi trên sân nhà nhưng JaPS đang bị đặt dấu hỏi về khả năng hạn chế số bàn thua khi đối đầu với hàng công có sức sát thương “khủng” nhất giải với 33 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

JaPS 1-3 KTP

Thành tích đối đầu

Nhận định JaPS vs KTP 23h00 ngày 57 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa JaPS vs KTP

Thành tích gần đây JaPS vs KTP

Nhận định JaPS vs KTP 23h00 ngày 57 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội JaPS
Nhận định JaPS vs KTP 23h00 ngày 57 (Hạng 2 Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội KTP

Đội hình dự kiến:

  • JaPS (3-4-3): Joona Tiainen; Roope Autio, Tino Palmasto, Amos Ramstrom; Joona Tapani, Yusuke Sasabe, Omar Jama, Justus Holopainen; Hedi Khayat, Linus Ronnberg, Irfan Sadik.
  • KTP (3-5-2): Maxim Zhuk; Tabi Manga, Matias Paavola, Valtteri Vesiaho; Armaan Wilson, Luca Weckstrom, Joni Makela, Anttoni Huttunen, Matias Lindfors; Aleksi Tarvonen, Enoch Banza

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X