Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamshedpur vs Hyderabad 21h00 ngày 21/10 (VĐQG Ấn Độ 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamshedpur vs Hyderabad thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Jamshedpur vs Hyderabad

Jamshedpur vs Hyderabad
Jamshedpur vs Hyderabad

Mùa giải năm ngoái, Jamshedpur thi đấu cực tệ khi cán đích ở vị trí áp chót trên bảng tổng sắp với chỉ vỏn vẹn 21 điểm sau 22 vòng. Tuy nhiên, mùa này, tín hiệu khởi sắc đang xuất hiện khi Jamshedpur khởi đầu hết sức ấn tượng: thắng 3/4 vòng đầu tiên, dù trong số "kẻ bại trận" có cả ĐKVĐ Mumbai City.

Tương tự chủ nhà, Hyderabad cũng thi đấu cực tệ mùa trước với vị trí cuối cùng (giải VĐQG Ấn Độ không có đội xuống hạng). Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng vẫn chưa chấm dứt đối với Hyderabad. Trận hòa trên sân nhà trước Chennaiyin cách đây 2 tuần là điểm số duy nhất mà họ có được sau 4 vòng vừa qua của mùa bóng mới. Xa hơn, Hyderabad thua tới 13/16 trận gần nhất tại giải VĐQG.

Rõ ràng, với màn trình diễn tệ hạ đó, cơ hội để Hyderabad có điểm trong chuyến làm khách trên sân Jamshedpur là cực kỳ mong manh. Ngoài ra, Jamshedpur cũng thể hiện được sự vượt trội so với đối thủ về mặt đối đầu khi thắng trọn vẹn 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

Nhận định hiệp 1 Jamshedpur vs Hyderabad

Trên sân nhà, Jamshedpur đang nhập cuộc rất tốt với chuỗi 2 trận thắng liên tiếp vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Hyderabad thua liên tiếp 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu và lần đụng độ gần nhất, Jamshedpur cũng có chiến thắng cách biệt 2-0 trước giờ giải lao. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

Nhận định diễn biến Jamshedpur vs Hyderabad

Có tới 5/6 trận gần đây của Jamshedpur khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên. 4/6 trận vừa qua của của Hyderabad cũng có kết quả tương tư. Như đã đề cập đến, lần đụng độ gần nhất, Jamshedpur hủy diệt Hyderabad với tỷ số đậm 5-0. Đó là những dấu hiệu cho thấy trận đấu đêm nay sẽ tưng bừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Jamshedpur vs Hyderabad: 4-1

Thành tích đối đầu Jamshedpur vs Hyderabad

Nhận định Jamshedpur vs Hyderabad 21h00 ngày 2110 (VĐQG Ấn Độ 202425) 1
Bảng xếp hạng Jamshedpur vs Hyderabad

Thành tích gần đây Jamshedpur vs Hyderabad

Nhận định Jamshedpur vs Hyderabad 21h00 ngày 2110 (VĐQG Ấn Độ 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Jamshedpur 
Nhận định Jamshedpur vs Hyderabad 21h00 ngày 2110 (VĐQG Ấn Độ 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Hyderabad

Đội hình dự kiến:

  • Jamshedpur: Gomes, Chaudhari, Mehta, Stephen Eze, Uvais, Hernandez, Sourav Das, Tachikawa, Imran Khan, Murray, Sanan
  • Hyderabad: Singh, Sapic, Shrivas, Saji, Rafi, Rodrigues, Vanmalsawma, Goddard, Allan Paulista, Ramhlunchhunga, Rabeeh

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X