Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Jamaica vs Venezuela (07h00 ngày 1/7): Mạch toàn thắng khó tin

Thứ Sáu 28/06/2024 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Venezuela đã tạo ra cú sốc ở Copa America 2024 khi đánh bại cả Ecuador và Mexico để thẳng tiến vào vòng tứ kết. Trận đấu với Jamaica chỉ còn mang tính thủ tục, nhưng Venezuela vẫn được đánh giá là đội cửa trên và có thể chiến thắng.

Nhận định bóng đá trận đấu Jamaica vs Venezuela

Venezuela sẽ được chơi ở vòng knock-out Copa America lần thứ 3 trong 4 giải đấu gần đây. La Vinotinto đang được đánh giá là ngựa ô ở giải đấu năm nay sau những màn trình diễn khó tin ở vòng bảng.

Venezuela khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-1 trước Ecuador. Đó là trận đấu mà Venezuela được chơi hơn người nhưng vẫn thủng lưới trước. Dù thế, họ đã thi đấu bình tĩnh và lội ngược dòng thành công trong hiệp hai.

Nhận định Jamaica vs Venezuela (07h00 ngày 17) Mạch toàn thắng khó tin 1
Venezuela gây sốc khi dẫn đầu bảng B ở Euro 2024

Cú sốc thực sự là chiến thắng 1-0 trước Mexico. Ở trận đấu này, Venezuela lép vế hoàn toàn khi chỉ cầm bóng 38% và tung ra vỏn vẹn 2 cú sút trúng đích. Nhưng điều quan trọng nhất là họ có bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Salomon Rondon từ chấm penalty ở phút 57. Dù Mexico rất nỗ lực và tung ra tới 18 cú sút nhưng không một lần làm rung mành lưới của Venezuela.

Kết quả này giúp Venezuela giành vé vào vòng knock-out của Copa America 2024 sớm 1 vòng đấu. Họ có 6 điểm sau hai lượt trận, chỉ hơn Ecuador và Mexico 3 điểm. Tuy nhiên, với việc hai đối thủ này gặp nhau ở lượt trận cuối cùng thì Venezuela không thể rơi khỏi top 2 bất chấp mọi kết quả.

HLV Fernando Batista có thể làm nên lịch sử khi trở thành HLV đầu tiên giúp Venezuela kết thúc vòng bảng Copa America với thành tích toàn thắng. Nếu giữ cho Jamaica tịt ngòi vào cuối tuần này, Venezuela thậm chí còn cân bằng kỷ lục thủng lưới ít nhất ở vòng bảng Copa America, ngang bằng với thành tích vào các năm 2016 và 2019.

Nhận định Jamaica vs Venezuela (07h00 ngày 17) Mạch toàn thắng khó tin 2
Jamaica đã ghi được bàn thắng đầu tiên trong lịch sử tham dự Copa America

Về phần Jamaica, đội bóng này cũng làm nên lịch sử khi ghi bàn lần đầu tiên ở Copa America. Tuy nhiên, thất bại 1-3 trước Ecuador chính thức tiễn Jamaica rời khỏi giải đấu. Ngay cả khi thắng Venezuela ở lượt trận cuối thì Jamaica cũng không thể giành được vé vào top 2.

Trước khi bước vào giải đấu, Jamaica sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Nhưng bây giờ thì họ đang đứng trước nguy cơ thua 3 trận liền lần đầu tiên kể từ khi HLV Heimir Hallgrimsson được bổ nhiệm vào tháng 9 năm 2022.

Thống kê cho thấy Venezuela chưa từng thua Jamaica khi thi đấu ngoài khu vực Caribbean. Ở trận đấu tới, Venezuela vẫn được đánh giá cao hơn và có cơ hội tốt để khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Nhận định đặc biệt Jamaica vs Venezuela

Từ 2 bàn trở xuống: 3 trong 5 trận gần nhất của Jamaica có từ 2 bàn trở xuống. 4 trong 6 trận gần nhất của Venezuela cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Hai đội không còn động lực để chiến đấu ở trận tới và cũng có thể khiến cho trận đấu tới xuất hiện ít bàn.

Venezuela chiến thắng: Tỷ lệ thắng của Venezuela ở trận đấu tới là 51%, cao hơn nhiều so với con số 22% của Jamaica. Có thể tin tưởng vào việc Venezuela sẽ giành được 3 điểm ở trận đấu này.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Cả Venezuela và Jamaica đều không phải là những đội có khả năng kiếm phạt góc tốt. Trong 10 trận gần nhất, Jamaica kiếm được trung bình 4,4 quả góc còn Venezuela là 4,2 quả. Có khả năng trận đấu tới cũng diễn ra với tốc độ chậm và xuất hiện ít quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Jamaica vs Venezuela: 0-1

Thông tin xung quanh trận Jamaica vs Venezuela

Jamaica vs Venezuela
Nhận định Jamaica vs Venezuela
  • Jamaica: HLV Heimir Hallgrimsson có đội hình đầy đủ nhất.
  • Venezuela: Không có cầu thủ nào vắng mặt.

- Jamaica không giữ sạch lưới 3 trận gần nhất đối đầu với Venezuela.

- Venezuela bất bại 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Venezuela có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/7 trận gần nhất của Venezuela có ít hơn 11 phạt góc.

- Jamaica thủng lưới 3 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Jamaica có từ 2 bàn trở xuống.

- 9/10 trận gần nhất của Jamaica có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Trọng tài Maurizio Mariano rút ra trung bình 0,31 thẻ đỏ và 4,87 thẻ vàng mỗi trận.

- Jamaica đang đứng thứ 53 trên bảng xếp hạng FIFA còn Venezuela đứng thứ 54.

Phong độ và thành tích đối đầu Jamaica vs Venezuela

 

Đội hình dự kiến

Jamaica (3-4-2-1): Waite, Leigh, Lowe, Pinnock, Latibeaudiere, Bernard, Lembikisa, Palmer, Antonio, De Cordova-Reid, Nicholson

Venezuela (4-2-3-1): Romo, Osorio, Ferraresi, Navarro, Aramburu, Bello, Soteldo, Herrera, Martínez, Rondón, Savarino

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X