Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamaica vs Honduras 8h00 ngày 15/10 (Concacaf Nations League 2024/25)

Thứ Hai 14/10/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamaica vs Honduras thuộc Concacaf Nations League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Jamaica vs Honduras

Jamaica vs Honduras
Jamaica vs Honduras

Tại Bảng 2 Hạng A Concacaf Nations League 2024/25, Jamaica đang giữ vị trí số 1 vói 7 điểm sau 3 trận thắng 2 và hòa 1. Lượt đấu hạ màn vòng bảng sáng mai, Jamaica đá sân nhà tiếp nhì bảng Honduras. Khoảng cách giữa 2 đội là 1 điểm vì thế đây chính là 90 phút đầu quyết định ngôi đầu.

Top 2 mỗi bảng đấu (A và B) là đủ điều kiện giành quyền dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch Hạng A Concacaf Nations League. Jamaica hiện hơn đội thứ 3 bảng 2 Nicaragua 3 điểm và hiệu số cũng vượt trội (+3 so với -1). Rất rõ ràng, một kết quả hòa là đủ để Jamaica bước tiếp.

Đối với Honduras, đội đang có hiệu số bàn thắng cao nhất bảng 2 (+4), xét một cách toàn diện họ cũng chỉ cần 1 điểm trong chuyến làm khách trước Jamaica là hoàn thành mục tiêu vòng bảng, bởi rất khó để Nicaragua thắng cách biệt 5 bàn ở trận đấu với Guiana.

Tóm lại, kịch bản đẹp nhất cho cả chủ và khách ở trận đấu này là “chia điểm”. Và nó cũng phù hợp với phong độ hiện tại của 2 đội, khi Jamaica không thắng 6/8 trận sân nhà gần nhất còn Honduras bất bại ở 3 trong 4 chuyến làm khách mới đây.

Nhận định hiệp 1 Jamaica vs Honduras

Tính chất của trận đấu và cái thế hiện tại của 2 đội là cơ sở để tin rằng cả Jamaica và Honduras sẽ tiếp cận 45 phút đầu tiên với tâm lý thận trọng, đề cao sự an toàn, vừa đá vừa “hóng” diễn biến các cặp đấu cùng giờ. Thực tế, 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa họ, hiệp 1 cũng khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng. Đừng chờ lưới rung sớm!

Nhận định diễn biến Jamaica vs Honduras

4 trận sân nhà gần đây, Jamaica chưa từng “nổ” hơn 1 bàn. Ba trận trong số đó, họ giữ sạch lưới. Số bàn thắng bình quân ở chuỗi trận vừa nêu là chỉ khoảng 1.2 mỗi 90 phút. Về phía Honduras, họ đã trải qua 15 trận làm khách liên tiếp trước các đối thủ trên-cơ, hoặc tịt ngòi hoặc không ghi quá 1 pha lập công. Trận chiến này chắc chắn không quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

Jamaica vs Honduras: 1-1.

Thành tích đối đầu Jamaica vs Honduras

Nhận định Jamaica vs Honduras 8h00 ngày 1510 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Jamaica vs Honduras

Thành tích gần đây Jamaica vs Honduras

Nhận định Jamaica vs Honduras 8h00 ngày 1510 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của Jamaica
Nhận định Jamaica vs Honduras 8h00 ngày 1510 (Concacaf Nations League) 3
Thành tích gần đây của Honduras

Đội hình dự kiến

  • Jamaica: Blake; Leigh, D.Lowe, Pinnock, J.Bell; Latibeaudiere, Anderson; Palmer, Decordova-Reid, D.Gray; Antonio
  • Honduras: Menjivar; Najar, Maldonado, Vega, Rosales; Arriaga, Flores; Acosta, Rodriguez, Benguche; Lozano

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X