Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamaica vs Haiti 07h06 ngày 13/09 (CONCACAF Nations League 2023)

Thứ Ba 12/09/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamaica vs Haiti thuộc CONCACAF Nations League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Jamaica vs Haiti

Jamaica vs Haiti
Jamaica vs Haiti

Jamaica và Haiti sẽ đối đầu nhau vào ngày sáng thứ 4 tại sân Independence Park (Kingston) trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A CONCACAF Nations League 2023/24.

Jamaica là cái tên thuộc loại mạnh khu vực Caribe, với 2 lần vào chung kết Gold Cup. Đội bóng này có nhiều cầu thủ thi đấu tại các giải bóng đá quốc tế như Leon Bailey (Aston Villa), Demarai Gray (Al Ettifaq), Kemar Roofe (Rangers), hay Bobby Reid (Fulham). Trong kỳ Gold Cup 2023 vừa qua, họ đã vào tới bán kết, trước khi bị loại bởi Mexico với tỷ số 0-3. Trong lượt trận đầu tiên của Nations League, Jamaica đã có chiến thắng 1-0 trước Honduras, một đối thủ khó chịu và có nhiều kinh nghiệm.

Trong khi đó, Haiti là một đội bóng có tiến bộ rõ rệt trong những năm gần đây như đoạt hạng 3 Gold Cup năm 2019. Đội bóng này sở hữu một vài cầu thủ tài năng đang thi đấu ở nước ngoài như Duckens Nazon (CSKA Sofia), Danley Jean Jacques (Metz), Derrick Etienne (Atlanta United). Trong kỳ Gold Cup vừa qua, Haiti đã đánh bại Qatar với tỷ số 2-1, nhưng sau đó đã để thua Mexico và Honduras và bị loại từ vòng bảng. Trong lượt trận đầu tiên của Nations League, Haiti đã có khởi đầu không tốt khi bị đối thủ yếu hơn Cuba cầm hòa 1-1.

Dựa trên phong độ, thành tích và lực lượng của hai đội, có thấy thấy Jamaica được đánh giá cao hơn khá nhiều, khả năng sẽ giành 3 điểm.

  • Lựa chọn: Jamaica -3/4

Tổng bàn thắng trận Jamaica vs Haiti

Cả Jamaica lẫn Haiti đều sở hữu lối chơi đề cao sự chắc chắn, luôn đảm bảo việc tránh bị lọt lưới hơn việc ghi bàn. Vì vậy, khả năng cao trận đấu tới hai bên sẽ không tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Jamaica vs Haiti: 1 - 0

Thành tích đối đầu Jamaica vs Haiti

Nhận định Jamaica vs Haiti 07h06 ngày 1309 (CONCACAF Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Jamaica vs Haiti

Thành tích gần đây của Jamaica vs Haiti

Nhận định Jamaica vs Haiti 07h06 ngày 1309 (CONCACAF Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Jamaica
Nhận định Jamaica vs Haiti 07h06 ngày 1309 (CONCACAF Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Haiti

Đội hình dự kiến Jamaica vs Haiti

  • Jamaica (4-2-3-1): Jahmali Waite, Javain Brown, Damion Lowe, Ethan Pinnock, Amari'i Bell, Dujuan Richards, Joel Latibe­audiere, Kasey Palmer, Leon Bailey, Bobby Decordova-Reid, Demarai Gray
  • Haiti (4-3-3): Johny Placide, Jeppe Simonsen, Ricardo Adé, Garven-Michee Metusala, Alex Christian Junior, Danley Jean Jacques, Djimy Bend Alexis, Carl Fred Sainté, Carnejy Antoine, Mondy Prunier, Derrick Etienne Junior

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X