Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamaica vs Cuba 7h00 ngày 7/9 (Concacaf Nations League 2024/25)

Thứ Sáu 06/09/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamaica vs Cuba thuộc Concacaf Nations League 2024/25: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Jamaica vs Cuba

Jamaica vs Cuba
Jamaica vs Cuba

Kỷ nguyên Steve McClaren với tư cách HLV trưởng đội tuyển Jamaica sẽ bắt đầu vào sáng thứ Bảy tới khi “Reggae Boyz” đá trận mở màn chiến dịch CONCACAF Nations League 2024/25 với Cuba tại sân nhà ở Kingston.

Mùa trước, Jamaica về đích thứ 3 chung cuộc Hạng A Concacaf Nations League với chiến thắng 1-0 trước Panama ở trận tranh Huy chương đồng. Trong khi đó, đối thủ của họ Cuba đứng thứ 4/6 đội ở bảng 2 Hạng A.

Công việc gần nhất của McClaren là trợ lý số 1 cho Erik Ten Hag tại Man United. Trước Jamaica, chiến lược gia 63 tuổi này đã không dẫn dắt một đội bóng nào kể từ tháng 11 năm 2007, thời điểm ông từ chức HLV trưởng tuyển Anh ngay sau chiến dịch VL Euro thất bại.

Jamaica có một nền tảng đủ tốt để chinh phục đỉnh cao cùng McClaren. Đội tuyển này chưa từng thua một trận nào ở vòng bảng giải Concacaf Nations League và mùa trước họ giành quyền dự giai đoạn knock-out với vị trí số 1 bảng 2 Hạng A.

Tiếp Cuba là cơ hội tuyệt vời để McClaren có màn ra mắt như ý bởi đây là đối thủ đã thua Jamaica trong 5 cuộc chạm trán liên tiếp. Gần nhất là thất bại 0-3 ở giao hữu năm 2015. Cuba cũng đang thể hiện phong độ sân khách tồi tệ, thua 6/7 trận kể từ tháng Sáu năm ngoái.

Nhận định hiệp 1 Jamaica vs Cuba

Hai trận sân nhà mới đây, Jamaica đều giành phần thắng (1-0) hiệp 1. Hai trận sân nhà gần nhất gặp Cuba, Jamaica lần lượt có được lợi thế dẫn bàn 2-0 và 3-0 khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, Cuba đã thua 45 phút đầu ở 6 trong 7 chuyến hành quân xa vừa qua. Chủ nhà nửa-đầu-trận rõ ràng là lựa chọn hoàn toàn khả tín.

Nhận định diễn biến Jamaica vs Cuba

Khoảng một thập kỷ qua, hai đội gặp nhau 4 trận và Jamaica sạch lưới 100%. 4 trận này cũng chỉ chứng kiến bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. 6/8 trận sân nhà vừa qua của Jamaica không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Trong khi đó, Cuba hoặc “tịt ngòi” hoặc không ghi hơn 1 bàn ở 7 trận quốc tế mới đây.

Dự đoán kết quả

Jamaica vs Cuba: 2-0.

Thành tích đối đầu Jamaica vs Cuba

Nhận định Jamaica vs Cuba 7h00 ngày 79 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Jamaica vs Cuba

Thành tích gần đây Jamaica vs Cuba

Nhận định Jamaica vs Cuba 7h00 ngày 79 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của Jamaica
Nhận định Jamaica vs Cuba 7h00 ngày 79 (Concacaf Nations League) 3
Thành tích gần đây của Cuba

Đội hình dự kiến

  • Jamaica: Blake; Latibeaudiere, Hector, Pinnock; Lembikisa, Palmer, Anderson, Decordova-Reid; Nicholson, Gray; Antonio
  • Cuba: Arozarena; Calvo, Y. Perez, Cavafe, Morejon; D. Reyes, Torres, Hernandez, Matos; Paradela; M. Reyes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X