Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamaica vs Canada 7h00 ngày 18/11 (Concacaf Nations League 2023/24)

Thứ Sáu 17/11/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamaica vs Canada thuộc VCK Concacaf Nations League: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Jamaica vs Canada

Jamaica vs Canada
Jamaica vs Canada

Canada là hạt giống số 3 và có suất vào thẳng vòng knock-out Hạng A Concacaf Nations League mùa này. Đối thủ của họ ở tứ kết là Jamaica là 1 trong 4 đội có thành tích tốt nhất ở vòng loại Hạng A. Sáng mai, 2 đội sẽ đá trận lượt đi tứ kết trên sân Jamaica trong 90 phút mà đội khách Canada được đánh giá nhỉnh hơn (-1/4)

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là các lượt đi-về ở Vòng loại World Cup 2022, kết quả Canada thắng 4-0 sân nhà sau khi hòa không bàn thắng đất khách. Thực tế, dù được xếp trên cơ ở trận đấu này nhưng thành tích đối đầu của Canada khi làm khách trước Jamaica là rất tệ, với 6 trận liền không thắng trong thế kỷ 21 (thua tới 5).

Thời điểm hiện tại, Jamaica cũng đang thể hiện phong độ ổn định cao với 5 trận liền bất bại từ tháng Chín. Chỉ tính các giải đấu chính thức, Jamaica ấy cũng LUÔN từ hòa tới thắng sân nhà (6 trận liền) trong năm 2023. Canada đã gây thất vọng cho giới mộ điệu ở 5/6 trận thi đấu quốc tế vừa qua. Chủ nhà vì thế là ‘địa chỉ’ đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Jamaica

Nhận định hiệp 1 Jamaica vs Canada

Toàn bộ 6 trận sân nhà tiếp Canada trong 2 thập kỷ qua, Jamaica đạt thành tích bất bại 100% hiệp 1. Trong vòng 1 năm qua, Jamaica có 6 trận gặp các đối thủ mạnh hơn và kết quả là họ không thua 45 phút đầu tới 5 lần. Về phía Canada, 7 trong 9 chuyến làm khách mới đây ĐT này không thể thắng trước giờ nghỉ giải lao. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Jamaica hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Jamaica vs Canada

3 trận Concacaf Nations League liên tiếp của Jamaica đều chứng kiến “mưa gôn” với 14 bàn thắng được ghi.  Jamaica ấy cũng “nổ” bình quân xấp sỉ 2 bàn mỗi 90 phút ở 5 trận sân nhà chính thúc gần đây. Với Canada, đội tuyển này đang sở hữu mạch ghi bàn sân khách liền 6 trận, cả thảy 10 pha lập công. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Jamaica vs Canada: 2-1.

Thành tích đối đầu

Jamaica vs Canada
Jamaica vs Canada

Thành tích gần đây

Nhận định Jamaica vs Canada 7h00 ngày 1811 Concacaf Nations League 1
Thành tích gần đây của Jamaica
Nhận định Jamaica vs Canada 7h00 ngày 1811 Concacaf Nations League 2
Thành tích gần đây của Canada

Đội hình dự kiến

  • Jamaica: Blake; Brown, Lowe, Bernard, Leigh; Lautibeaudiere, Johnson, Decordova-Reid; Bailey, Nicholson, D.Gray
  • Canada: Borjan; Johnston, Cornelius, Miller; Laryea, Eustaquio, Osorio, Davies; Kone; David, Larin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X