Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jaiba Brava vs Correcaminos 10h05 ngày 16/8 (Hạng 2 Mexico 2024)

Thứ Năm 15/08/2024 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaiba Brava vs Correcaminos thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Jaiba Brava vs Correcaminos

Jaiba Brava vs Correcaminos
Jaiba Brava vs Correcaminos

Mùa giải năm ngoái, Jaiba Brava lên ngôi vô địch hạng 3 Mexico sau khi đánh bại Los Cabos trong trận chung kết với tỷ số 3-0 một cách hết sức thuyết phục. Thành tích này giúp họ giành quyền trở lại giải hạng 2 sau 2 năm . Tuy nhiên, thầy trò HLV Obledo lại đang không có sự khởi đầu tốt, sau 2 trận hòa liên tiếp với Morelia và Venados, mới đây, Jaiba Brava nhận thất bại trắng 0-2 trên sân Tapatio.

Rạng sáng mai, Jaiba Brava trở về sân nhà để tiếp đón Correcaminos ở lượt trận thứ 4 giai đoạn lượt đi và khả năng thầy trò HLV Obledo sẽ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Tại sào huyệt Tamaulipas, Jaiba Brava đang đá cực hay với chuỗi 22 trận không thua ở các trận đấu chính thức, thắng tới 16 trận. Cũng trên sân nhà, Jaiba Brava cũng chỉ thua 1/8 trận trước Correcaminos trong thập niên 2000.

Phía bên kia chiến tuyến, Correcaminos vừa có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi vượt qua Atletico La Paz tới 5-1. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà họ được đá trên sân nhà, còn trên sân khách, Correcaminos đang đá cực tệ với 2 trận thua liên tiếp. Tính cả mùa trước, Correcaminos không thắng 9 trận sân khách gần nhất tại hạng 2 Mexico, thua 6 trận.

Nhận định hiệp 1 Jaiba Brava vs Correcaminos

Trận tiếp Correcaminos sân nhà gần nhất, Jaiba Brava có chiến thắng 1-0 trong 45 phút đầu. Trên sân nhà, Jaiba Brava cũng nhập cuộc khá tốt với 3 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giờ giải lao. Ngược lại, 3 trận gần nhất, Correcaminos không thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định Tổng bàn thắng Jaiba Brava vs Correcaminos

Có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi chỉ trong 3 lần đụng độ gần đây, trong đó trận tiếp Correcaminos sân nhà gần nhất của Jaiba Brava chứng kiến 6 pha lập công được thực hiện chỉ trong 90 phút. Ngoài ra, toàn bộ 3 vòng đấu từ đầu mùa của Correcaminos cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu này cũng sẽ có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Jaiba Brava vs Correcaminos: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Jaiba Brava vs Correcaminos 10h05 ngày 168 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Jaiba Brava vs Correcaminos

Thành tích gần đây Jaiba Brava vs Correcaminos

Nhận định Jaiba Brava vs Correcaminos 10h05 ngày 168 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Jaiba Brava
Nhận định Jaiba Brava vs Correcaminos 10h05 ngày 168 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Correcaminos

Đội hình dự kiến:

  • Jaiba Brava: Huerta, Cutro, Rivera, Navarro, Medina, Magdaleno, Ramos, Lopez, Barrera, Dominguez, Bahena
  • Correcaminos: Resendez, Aguayo, Marin, Galindo, Ortega, Alonzo, Eguade, Tamay, Lorona, D.Hernandez, Traore

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X