Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Jahn Regensburg vs Preussen Munster 18h30 ngày 22/9 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 21/09/2024 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jahn Regensburg vs Preussen Munster thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Jahn Regensburg vs Preussen Munster

Jahn Regensburg vs Preussen Munster
Jahn Regensburg vs Preussen Munster

Vòng trước, Jahn Regensburg đã thua sấp mặt 0-5 trong chuyến làm khách của Hamburger SV. Như vậy sau 5 lần ra sân đầu tiên tại sân chơi số 2 nước Đức mùa này, đại diện bang Bayern mới có duy nhất 1 chiến thắng và thua 4 trận còn lại.

Thực tế thì Jahn Regensburg mới trở lại Bundesliga 2 mà cũng qua "cửa hậu" playoff chứ không phải vé lên thẳng từ hạng 3. Dù sao trận tới khi được chơi trên sân nhà, Jahn Regensburg vẫn tạo dựng được niềm tin nhờ thành tích thắng 2 và thua 1 sau 3 màn tiếp khách đã qua mùa này.

Bên phần sân còn lại, Preussen Munster vừa có một trận đấu ra trò trên sân nhà trước Paderborn. Chỉ có điều, chiến thắng đầu tiên vẫn đang lẩn tránh thầy trò HLV Sascha Hildmann. Giống như Jahn Regensburg, đại diện bang North Rhine-Westphalia đang dần được “biên chế” vào nhóm xuống hạng khi chỉ có 2 trận hòa cùng 3 thất bại sau 5 vòng đấu đầu tiên. Và lưu ý, Preussen Munster cũng là tân binh từ hạng 3.

Mùa trước khi đôi bên chung giải hạng 3, Jahn Regensburg đã đánh bại Preussen Munster trong cả 2 lượt đụng độ. Đó là cơ sở nữa để tin vào đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Jahn Regensburg vs Preussen Munster

Hàng thủ đang là gánh nặng của Jahn Regensburg trong ngày trở lại Bundesliga 2. Có thể nói như thế khi chỉ sau 5 vòng đấu, đội bóng này đã phải nhận 13 bàn thua (chỉ tốt hơn Braunschweig với 16 lần vào lưới nhặt bóng). Trong khi đó, tình hình cũng không khá hơn là bao với Preussen Munster khi các vị khách cũng để lọt lưới 11 lần. Cuộc đối đầu tới đây chính là cơ hội để chân sút hai bên cải thiện khả năng săn bàn và mang tới kịch bản giống như 4/5 lần gặp nhau gần nhất với nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Jahn Regensburg 2-1 Preussen Munster

Thành tích đối đầu

Nhận định Jahn Regensburg vs Preussen Munster 18h30 ngày 229 (Hạng 2 Đức 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Jahn Regensburg vs Preussen Munster

Thành tích gần đây Jahn Regensburg vs Preussen Munster

Nhận định Jahn Regensburg vs Preussen Munster 18h30 ngày 229 (Hạng 2 Đức 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Jahn Regensburg 
Nhận định Jahn Regensburg vs Preussen Munster 18h30 ngày 229 (Hạng 2 Đức 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Preussen Munster

Đội hình dự kiến:

  • Jahn Regensburg (4-2-3-1): Felix Gebhard; Robin Ziegele, Florian Ballas, Louis Breunig, Oscar Schonfelder; Sebastian Ernst, Andreas Geipl; Kai Proger, Christian Viet, Dominik Kother; Christian Kuhlwetter.
  • Preussen Munster (4-4-2): Johannes Schenk; Jano Ter-Horst, Torge Paetow, Lukas Frenkert, Mikkel Kirkeskov; Daniel Kyerewaa, Luca Bazzoli, Jorrit Hendrix, Marc Lorenz; Joel Grodowski, Joshua Mees.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X