Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iwaki vs Ventforet Kofu 14h00 ngày 16/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iwaki vs Ventforet Kofu thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Iwaki vs Ventforet Kofu

Iwaki vs Ventforet Kofu
Iwaki vs Ventforet Kofu

Sau trận thua đáng tiếc trên sân nhà trước Vegalta Sendai tại J2-League, Iwaki vừa có ngày ra quân viên mãn tại cúp Nhật Hoàng khi đánh bại đội bóng cùng hạng là Blaublitz Akita 2 bàn không gỡ ngay tại sào huyệt của đối thủ để giành tấm vé đi tiếp.

Sau 1/2 chặng đường tại J2-League mùa này, Iwaki có 7 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 5 trận thua - kết quả không đến nỗi nào với một đội mới có mùa thứ 2 tham dự giải hạng 2 Nhật Bản. Nhưng vấn đề của Iwaki từ đầu chiến dịch 2024 tới giờ là khả năng đá sân nhà khá tệ: chỉ thắng 1/6 lần đón khách gần nhất (thua 4).

Phía đối diện, Ventforet Kofu cũng đã giành quyền vào vòng sau Cúp Nhật Hoàng. Giống như Iwaki, chiến thắng mới đây giúp thầy trò HLV Yoshiyuki Shinoda cởi bỏ những áp lực bởi trước đó, họ đã 5 trận liền không thắng ở giải hạng 2 (thua 3).

Hiện tại, Ventforet Kofu đang đứng dưới Iwaki với 4 điểm ít hơn. Thế nhưng cái hay của thầy trò ông Shinoda là họ đá sân khách tương đối ổn: không thua 7/10 chuyến hành quân gần đây (thắng 5).

3 lần gặp nhau trước đây, lịch sử không đứng về phía Iwaki khi họ chưa một lần ca khúc khải hoàn. Được đánh giá cao hơn nhưng khả năng đá sân nhà hạn chế khiến các học trò HLV Yuzo Tamura bị đặt dấu hỏi về khả năng giữ lại 3 điểm.

Nhận định diễn biến Iwaki vs Ventforet Kofu

Đứng trên Ventforet Kofu 5 bậc trên BXH nhưng xét về khả năng ghi bàn, Iwaki thậm chí còn thua kém so với đối thủ. Bàn thắng vào lưới Vegalta Sendai hôm 2/6 vừa qua mới là lần thứ 26 các học trò HLV Yuzo Tamura điền tên lên bảng điện tử trong khi con số này bên phía các vị khách là 29. Thống kê trong quá khứ cũng nói lên tình trạng khan hiếm bàn thắng ở cặp đấu này khi 3 lần so tài trước đây đều chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Iwaki 1-1 Ventforet Kofu

Thành tích đối đầu

Nhận định Iwaki vs Ventforet Kofu 14h00 ngày 166 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Iwaki vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây

Nhận định Iwaki vs Ventforet Kofu 14h00 ngày 166 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Iwaki
Nhận định Iwaki vs Ventforet Kofu 14h00 ngày 166 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến

  • Iwaki (3-4-2-1): Kotaro Tachikawa; Yusuke Ishida, Hayato Teruyama, Rio Omori; Naoki Kase, Yusuke Onishi, Yuto Yamashita, Kanta Sakagishi; Jun Nishikawa, Kaina Tanimura; Yoshihito Kondo.
  • Ventforet Kofu (3-4-2-1): Koh Bong-jo; Hideomi Yamamoto, Yuta Imazu, Renatinho; Masahiro Sekiguchi, Sho Araki, Kazuhiro Sato, Koya Hayashida; Junma Miyazaki, Adailton Dos Santos da Silva; Maduabuchi Peter Utaka.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X