Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iwaki vs V-Varen Nagasaki 14h00 ngày 15/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 15/09/2024 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iwaki vs V-Varen Nagasaki thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Iwaki vs V-Varen Nagasaki

Iwaki vs V-Varen Nagasaki
Iwaki vs V-Varen Nagasaki

Vòng trước, Iwaki đã sớm giải quyết Kagoshima United bằng 3 bàn thắng sau chưa đầy 1 giờ bóng lăn. Kết quả vừa rồi chính là lời khẳng định đanh thép của thầy trò HLV Yuzo Tamura rằng họ sẽ chiến đấu đến cùng cho một vị trí trong nhóm đá Playoff thăng hạng (top 6).

Tổng cộng sau 30 vòng đấu tại J2-League mùa giải năm nay, Iwaki sở hữu 46 điểm và đứng thứ 8 trên BXH, chỉ ít hơn đội thứ 6 Renofa Yamaguchi đúng 1 điểm. Nên nhớ đây mới là mùa giải thứ 2 trong lịch sử đội bóng tới từ Fukushima được hít thở bầu không khí ở giải đấu số 2 Nhật Bản.

Bên phần sân còn lại, V-Varen Nagasaki vừa có trận hòa chấp nhận được trên sân của Shimizu S-Pulse đang nằm trong Top 2 dù phải “đi khách” với vị thế của kẻ “nằm dưới”. Tuy vậy tính trên mọi đấu trường, đây đã là trận không thắng thứ 8 liên tiếp và hệ quả tất yếu, họ ngày càng mờ mịt cơ hội cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp (dành cho Top 2) khi cách biệt đã lên tới hơn chục điểm.

Cũng may,  V-Varen Nagasaki đang hơn đội thứ 7 tới 8 điểm khá an toàn đồng nghĩa chỗ đứng trong Top 6 là tương đối vững chắc. Chỉ mới nhận 1 thất bại sau 15 lần hành quân (thắng 6), bản lĩnh “đi khách” của V-Varen Nagasaki xem ra cũng chẳng tệ chút nào.

Cuộc đối đầu tại Iwaki Greenfield tới đây là lần thứ 4 Iwaki và V-Varen Nagasaki có dịp so tài. Ở 3 lần gặp nhau trước đó đều tại giải hạng 2, chiến thắng đều lẩn tránh Iwaki. Được xếp “chung mâm” với đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH và có lợi thế sân nhà nhưng có lẽ một trận hòa đã là kết quả tốt với đại diện Fukushima.

Nhận định diễn biến Iwaki vs V-Varen Nagasaki

Hàng công với 46 lần điền tên lên bảng điện tử chính là cơ sở để Iwaki tự tin cho một thế trận sòng phẳng trước các vị khách. Trong khi đó V-Varen Nagasaki cũng đâu kém cạnh ở khả năng săn bàn với 53 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương và các vị khách cũng chẳng ngại chơi đôi công. Giống như trận lượt đi trên sân Transcosmos Stadium Nagasaki, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Iwaki 2-2 V-Varen Nagasaki

Thành tích đối đầu

Nhận định Iwaki vs V-Varen Nagasaki 14h00 ngày 159 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Iwaki vs V-Varen Nagasaki

Thành tích gần đây Iwaki vs V-Varen Nagasaki

Nhận định Iwaki vs V-Varen Nagasaki 14h00 ngày 159 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Iwaki 
Nhận định Iwaki vs V-Varen Nagasaki 14h00 ngày 159 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội V-Varen Nagasaki

Đội hình dự kiến:

  • Iwaki (3-4-2-1): Kotaro Tachikawa; Yusuke Ishida, Hayato Teruyama, Rio Omori; Naoki Kase, Yusuke Onishi, Yuto Yamashita, Kanta Sakagishi; Jun Nishikawa, Kaina Tanimura; Yoshihito Kondo.
  • V-Varen Nagasaki (4-1-2-3): Gaku Harada; Iio Ryutaro, Ikki Arai, Hayato Tanaka, Shunya Yoneda; Hiroki Akino; Masaru Kato, Matheus Jesus; Asahi Masuyama, Kaito Matsuzawa, Edigar Junio.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X