Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iwaki vs Mito Hollyhock 11h50 ngày 26/10 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 26/10/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Iwaki vs Mito Hollyhock thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Iwaki vs Mito Hollyhock

Iwaki vs Mito Hollyhock
Iwaki vs Mito Hollyhock

Iwaki đã thua 1-2 trong chuyến làm khách của Fagiano Okayama hôm 20/10 vừa rồi. Sự sa sút đúng vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải (chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất) đã khiến thầy trò HLV Yuzo Tamura gần như hết cửa lọt vào nhóm được đá playoff thăng hạng (từ thứ 3 đến thứ 6).

Cụ thể trên BXH vào lúc này, Iwaki đang có 51 điểm và đứng thứ 8, kém đội đứng thứ 6 Vegalta Sendai khoảng cách 7 điểm mà mùa giải còn có 3 vòng. Ngoài ra, có một điều khá “lạ” là đội quân của ông Tamura dường như thích “đi khách” hơn là đá sân nhà bởi sau 17 lần đón khách, họ chỉ thắng 5 (thua 7).

Phía bên kia chiến tuyến, Mito Hollyhock vừa chia điểm khá nhạt nhẽo trên sân của Oita Trinita. Tính riêng tại J2-League, đây cũng là trận không thắng thứ 4 liên tiếp của đại diện tỉnh Ibaraki. Tuy nhiên cũng chỉ 1 lần trong số đó, họ phải sắm vai kẻ chiến bại.

Vào lúc này, Mito Hollyhock về cơ bản đã trụ hạng thành công khi đang nhiều hơn vị trí nguy hiểm gần nhất thuộc về Tochigi SC tới 9 điểm. Do đó, 3 vòng đấu còn lại, Mito Hollyhock cần nhiều nhất ... 1 điểm để chắc chắn trụ lại J2-League.

Với lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi đây là trận đấu mà Iwaki được xếp “nằm trên” so với đại diện Ibaraki. Thế nhưng điều đó cũng chẳng nói lên điều gì và khả năng Iwaki mất điểm là tương đối cao.

Nhận định diễn biến Iwaki vs Mito Hollyhock

Sở hữu hàng công có thống kê ghi bàn khá ổn khi đã nổ súng 49 lần nhưng nguyên nhân chính lý giải cho sự sa sút của Iwaki trong thời gian gần đây cũng đến từ khả năng săn bàn. 5 vòng đấu vừa qua, các chân sút của sân Iwaki Greenfield đều không ghi quá 1 bàn thắng. Phía bên kia, Mito Hollyhock càng không có lý do gì phải vội vàng khi mục tiêu ở chuyến đi lần này chỉ là “có điểm”. Giống như trận lượt đi diễn ra tại Ibaraki, lần tái đấu này giữa hai đội khó chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Iwaki 1-1 Mito Hollyhock

Thành tích đối đầu

Nhận định Iwaki vs Mito Hollyhock 11h50 ngày 2610 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Iwaki vs Mito Hollyhock

Thành tích gần đây Iwaki vs Mito Hollyhock

Nhận định Iwaki vs Mito Hollyhock 11h50 ngày 2610 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Iwaki 
Nhận định Iwaki vs Mito Hollyhock 11h50 ngày 2610 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Mito Hollyhock

Đội hình dự kiến:

  • Iwaki (3-4-2-1): Kotaro Tachikawa; Yusuke Ishida, Hayato Teruyama, Rio Omori; Naoki Kase, Yusuke Onishi, Yuto Yamashita, Kanta Sakagishi; Jun Nishikawa, Kaina Tanimura; Yoshihito Kondo.
  • Mito Hollyhock (4-2-3-1): Ryusei Haruna; Koki Gotoda, Takeshi Ushizawa, Nao Yamada, Hayata Ishii; Kazuma Nagai, Yuto Nagao; Hidemasa Koda, Riku Ochiai, Ryusei Nose; Mizuki Ando.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X