Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iwaki vs Fagiano Okayama 11h00 ngày 3/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iwaki vs Fagiano Okayama thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Iwaki vs Fagiano Okayama

Iwaki vs Fagiano Okayama
Iwaki vs Fagiano Okayama

Iwaki phần nào gây thất vọng trong ngày ra quân ở J2-League với trận thua 0-1 trước đối thủ không quá mạnh, Mito Hollyhock. Dù chuẩn bị khá kỹ càng cho mùa giải mới nhưng dường như thầy trò HLV Yuzo Tamura vẫn chưa thực sự sẵn sàng.

Với vị thế của một tân binh ở mùa giải 2023 (thăng hạng sau khi vô địch J3-League 2022), dĩ nhiên tấm vé trụ hạng xứng đáng được coi là thành công với Iwaki. Thế nhưng cũng cần biết rằng đại diện đến từ Fukushima là đội bóng dễ bị đánh bại thứ 3 tại giải (19 trận thua – chỉ đứng trên hai đội xuống hạng là Omiya Ardija và Omiya Ardija). Nếu chỉ tính thống kê sân nhà, Iwaki cũng đứng thứ 3 từ dưới lên (6 chiến thắng sau 21 lần đón khách).

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Fagiano Okayama đã có khởi đầu như mơ với chiến thắng 3 sao trên sân nhà trước Tochigi SC. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Takashi Kiyama đã chơi áp đảo hoàn toàn với 20 pha dứt điểm (6 lần sút trúng đích). Việc không đá giao hữu ở giai đoạn Pre-season không có nghĩa Okayama không có sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải mới.

Thực tế dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 trong mùa giải 2023 nhưng vấn đề của Fagiano Okayama nằm ở chỗ họ chia điểm quá nhiều chứ đội bóng của HLV Takashi Kiyama chỉ phải nhận 10 thất bại sau 42 lần ra sân. Ở 21 trận sân khách, những chàng trai đến từ vùng đất của ánh nắng mặt trời cũng chỉ có 4 lần trắng tay.

Trong 2 lần gặp nhau ở mùa giải vừa qua, Iwaki cũng không thể được hưởng niềm vui trọn vẹn trước Fagiano Okayama. Thậm chí ở trận lượt về trên sân nhà, đội bóng khi đó còn là tân binh đã để thua 1-2. Chưa cho thấy tâm thế sẵn sàng cho mùa giải mới, việc thầy trò Yuzo Tamura phải nhận thêm một thất bại cũng là điều dễ hiểu.

  • Lựa chọn: Fagiano Okayama

Nhận định tổng bàn thắng Iwaki vs Fagiano Okayama

Có một ngày ra quân tưng bừng bằng chiến thắng 3 sao trước Tochigi SC nhưng nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, khả năng giải quyết trận đấu chính là vấn đề với Fagiano Okayama (19 lần chia điểm, nhiều nhất giải). 4 lần hành quân gần nhất ở J2-League 2023, các học trò HLV Takashi Kiyama có 2 lần tịt ngòi và chỉ 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Trong khi đó với chủ nhà Iwaki, thất bại 0-1 trước Mito ở ngày ra quân chắc chắn cũng khiến họ thận trọng để hướng tới những điểm số đầu tiên. Kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng rất khó xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Iwaki 0-1 Fagiano Okayama

Thành tích đối đầu

Nhận định Iwaki vs Fagiano Okayama 11h00 ngày 33 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Iwaki vs Fagiano Okayama

Thành tích gần đây Iwaki vs Fagiano Okayama

Nhận định Iwaki vs Fagiano Okayama 11h00 ngày 33 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Iwaki
Nhận định Iwaki vs Fagiano Okayama 11h00 ngày 33 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Fagiano Okayama

 

Đội hình dự kiến:

  • Iwaki (3-4-2-1): Shuhei Shikano; Yusuke Onishi, Hayato Teruyama, Jin Ikoma; Naoki Kase, Yoshihiro Shimoda, Yuto Yamashita, Riku Saga; Kaina Tanimura, Daiki Yamaguchi; Kotaro Arima.
  • Fagiano Okayama (3-4-2-1): Svend Brodersen; Kaito Abe, Daichi Tagami, Yoshitake Suzuki; Takahiro Yanagi, Ibuki Fujita, Ryo Tabei, Rui Sueyoshi; Takaya Kimura, Hiroto Iwabuchi; Gleyson.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X