Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iwaki FC vs Montedio Yamagata 12h00 ngày 24/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 23/03/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iwaki FC vs Montedio Yamagata thuộc giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Iwaki FC vs Montedio Yamagata

Iwaki FC vs Montedio Yamagata
Iwaki FC vs Montedio Yamagata

Iwaki FC chỉ thắng 1 trong 5 vòng đấu cuối cùng năm ngoái nhưng đội bóng này vẫn dễ dàng trụ hạng J2 League 2023 nhờ đã tích lũy đủ số điểm an toàn ở chuỗi trận bứt phát trước đó. Một lý do quan trọng khác là bởi Hạng 2 Nhật Bản mùa trước có 22 đội tham dự nhưng chỉ 2 suất xuống hạng.

Tuy nhiên, với một CLB tân binh như Iwaki FC thì bám trụ thành công ngay ở lần đầu tiên trong lịch sử dự J2 League đã là chiến tích rất-rất đáng ca ngợi rồi. Quan trọng hơn, kinh nghiệm quý giá thu thập được từ mùa trước đã giúp Iwaki FC có được màn khởi đầu khá tốt ở mùa bóng năm nay.

Với 8 điểm sau 5 vòng đầu thắng 2 hòa 2 chỉ thua 1, đoàn quân của HLV Yuzo Tamura đang chiếm vị trí thứ 6 BXH. Cần lưu ý, Top 6 là điều kiện cần để có suất play-off thăng hạng J1. Tính tất cả các đấu trường, Iwaki FC đã bất bại 5 trận liền, ấn tượng nhất là màn hủy diệt Roasso Kumamoto 6-0 trên sân khách vào giữa tháng này.

Vòng 6 trưa mai, Iwaki FC đá sân nhà và bài test dành cho họ là Montedio Yamagata. Mùa trước, Iwaki FC thua Yamagata cả 2 lượt đi-về tại giải Hạng 2. Nhưng đó đã là chuyện quá khứ. Hiện tại, Montedio Yamagata đang sa sút mạnh, thua 3 vòng đấu liên tiếp. Và vì thế cơ hội để Iwaki FC tích lũy thêm 3 điểm là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Iwaki FC

Nhận định hiệp 1 Iwaki FC vs Montedio Yamagata

Hai cuộc đụng độ mùa trước giữa 2 CLB tỉ số hiệp 1 đều là hòa 0-0. Thống kê cũng cho biết, 5 trong 8 vòng đấu sân nhà gần đây, Iwaki FC giữ sạch lưới 45 phút đầu. Về phía Montedio Yamagata, đội bóng này đang “sở hữu” chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn và cũng… không thua bàn trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Iwaki FC vs Montedio Yamagata

Iwaki FC không thường xuyên nổ súng hiệp 1, thể hiện qua thống kê 23 trận sân nhà gần nhất hoặc tịt ngòi hoặc ghi tối đa 1 bàn mỗi 45 phút đầu. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc các trận Iwaki FC sở hữu địa lợi lại cho kịch bản rất khác. Ví dụ như 5 vòng đấu sân nhà mới đây của Iwaki FC chứng kiến tới… 22 tình huống lưới rung. Đừng quên, 2 cuộc đụng độ giữa Iwali và Montedio Yamagata mùa trước đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Iwaki FC vs Montedio Yamagata: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Iwaki FC vs Montedio Yamagata 12h00 ngày 243 (Hạng 2 Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Iwaki FC vs Montedio Yamagata

Thành tích gần đây

Nhận định Iwaki FC vs Montedio Yamagata 12h00 ngày 243 (Hạng 2 Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của Iwaki FC
Nhận định Iwaki FC vs Montedio Yamagata 12h00 ngày 243 (Hạng 2 Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của Montedio Yamagata

Đội hình dự kiến

  • Iwaki FC: Tanaka, Ishida, Teruyama, Jun Yeong, Hayami, Sakagishi, Nishikawa, Kato, Buwanika, Arima, Kondo
  • Montedio Yamagata: Goto, Yoshida, Kumamoto, Yamada, Nishimura, Abe, Takae, Konishi, Kida, Fujimoto, Arika

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X