Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Ituano vs Vitoria 7h30 ngày 23/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 22/09/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ituano vs Vitoria thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Ituano vs Vitoria

Ituano vs Vitoria
Ituano vs Vitoria

Vitoria đang chiếm giữ vị trí số 1 BXH giải Hạng 2 Brazil. Sau 28 trận, CLB này là đội thắng nhiều nhất (16) và ghi bàn nhiều Top 2 (39, chỉ kém 1 so với Sport Recife). Với 52 điểm, Vitoria đang hơn nhì bảng Guarani 2 điểm và tạo ra khoảng cách 4 điểm so với vị trí thứ 5 BXH. Sở dĩ so Vitoria với đội xếp thứ 5 là bởi Top 4 đầu bảng mới có suất thăng hạng.

Theo lịch thi đấu vòng 28, Vitoria sẽ phải thi đấu sân khách. Bài test dành cho họ vào sáng mai là chủ nhà Ituano, đội đứng thứ 14, kém Vitoria tới 19 điểm. Lượt đi mùa này, Vitoria thắng dễ Ituano 3-0, nhưng lần gần nhất (cũng là duy nhất) đá tại sào huyệt đối thủ họ thua 1-3. Tới đây cũng phải thừa nhận, Vitoria không thực sự xuất sắc khi thi đấu xa nhà.

Thống kê cho thấy, Vitoria không thắng sân khách tại Serie B Brazil ở 7/8 trận tính từ giữa tháng Sáu. Đó là chính là lý do giải thích tại sao dù Vitoria là đội đầu bảng nhưng trận đấu lại được xếp mức 0:0. Tuy nhiên, may cho Vitoria là Ituano lại là đội tầm thường sân nhà (chỉ mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 2/10 trận vừa qua). Khách vì thế vẫn là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Vitoria

Nhận định hiệp 1 Ituano vs Vitoria

8/11 trận sân nhà gần nhất, Ituano không thắng hiệp 1. Toàn bộ 3 cuộc đụng độ trước đây với Vitoria, Ituano cũng từ hòa đến thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Với Vitoria, họ bất bại (và giữ sạch lưới) 45 phút đầu ở 7 trong 8 vòng đấu Serie B Brazil mới nhất. Xét một cách toàn diện, khách vẫn là địa chỉ đáng tin cậy hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Vitoria hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ituano vs Vitoria

4/5 trận vừa qua của Ituano, tổng lưới rung mỗi 90 phút là chạm hoặc vượt mốc 3. Về phần Vitoria, 4 trong 5 vòng đấu làm khách mới đây của họ cũng chứng kiến kịch bản +3 bàn chung cuộc. Lần duy nhất trong quá khứ 2 đội chạm trán nhau tạo sân Ituano, trận đấu đó có 4 pha lập công. Khả năng trận chiến này có nhiều bàn thắng là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Ituano vs Vitoria: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ituano vs Vitoria 7h30 ngày 239 Hạng 2 Brazil 1
Thành tích đối đầu giữa Ituano vs Vitoria

Thành tích gần đây

Nhận định Ituano vs Vitoria 7h30 ngày 239 Hạng 2 Brazil 2
Thành tích gần đây của Ituano
Nhận định Ituano vs Vitoria 7h30 ngày 239 Hạng 2 Brazil 3
Thành tích gần đây của Vitoria

Đội hình dự kiến

  • Ituano: Jefferson, Iury, Claudinho, Pereira, Sergio, Aido, Saraiva, Alejandro, Rafael, Borges, Victor
  • Vitoria: Rodrigues, Camutanga, Victor, Leonardo, Railan, Andrade, Antonio, Marcelo, Nem, Osvaldo, Trellez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X